5 điều quan trọng cần lưu ý khi nghiệm thu cửa nhôm kính

Nghiệm thu cửa nhôm kính là gì? Đâu là những tiêu chuẩn cần quan tâm khi nghiệm thu cửa nhôm kính? Hãy cùng Nhôm Kính Sáng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

cửa nhôm kính, cửa nhôm Xingfa, Nhôm Kính Sáng

5 điều quan trọng cần lưu ý khi nghiệm thu cửa nhôm kính
29/06/2023 - 08:06:35 PM | 550
Gọi ngay số điện thoại 0909.087.859 - 0977.171.111 nếu có nhu cầu làm cửa nhôm kính giá rẻ, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh!

Để cửa nhôm kính được đưa vào sử dụng thì nó phải trải qua công tác kiểm tra, nghiệm thu chất lượng. Vậy nghiệm thu là gì? Đâu là những tiêu chuẩn cần quan tâm khi nghiệm thu cửa làm từ chất liệu nhôm kính? Hãy cùng Nhôm Kính Sáng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 

 

 

5 tiêu chuẩn nghiệm thu cửa nhôm kính mà bạn nên biết

 

Hiểu một cách đơn giản, nghiệm thu là quá trình kiểm tra, thu nhận, kiểm định sau khi hoàn tất thi công cửa kính nhôm hay ngắn gọn hơn thì đây là quá trình nhằm kiểm tra chất lượng cửa trước khi đưa vào sử dụng. Nếu kết quả nghiệm thu không như mong muốn thì phải sửa lại đến khi nào đạt yêu cầu mới thôi. Vậy nên, việc nghiệm thu chính là bước quan trọng quyết định “thành quả” của sản phẩm.

 

Đối với cửa nhôm kính, chúng ta cần quan tâm đến 5 tiêu chuẩn nghiệm thu dưới đây:

 

Nghiệm thu chất lượng nhôm

 

Bạn phải kiểm tra xem thanh profile nhôm được lắp đặt thuộc hãng gì, chất lượng như thế nào và có đúng theo yêu cầu được ghi trong hợp đồng không. Hãy kiểm tra phần tem mác dưới thanh nhôm để chắc chắn rằng đó là vật liệu chính hãng, chất lượng tốt. Bạn có thể quét mã code (nếu có) để tiết kiệm thời gian tra cứu mà độ chính xác cao cũng cao hơn.

 

 

Nghiệm thu phụ kiện cửa

 

Đây là một trong những tiêu chuẩn nghiệm thu lắp đặt cửa chất liệu nhôm kính mà bạn không thể bỏ lỡ, bởi phụ kiện giúp cho cửa có thể vận hành trơn tru và dễ dàng. Bạn cần kiểm tra xem phụ kiện có đủ số lượng không, có đủ ốc vít ở các vị trí không. Đừng quên rằng mỗi loại cửa nhôm kính sẽ có số lượng phụ kiện đi kèm nhất định.

 

Kiểm tra hệ thống gioăng và góc nối

 

Hệ thống gioăng và các góc nối tác động đến quá trình vận hành của cửa nhôm kính. Bởi vậy, việc kiểm tra các đường gioăng sau khi cửa được hoàn thiện là điều cần thiết. Bạn cần kiểm tra độ khít của gioăng để đảm bảo việc đóng mở cửa được thực hiện dễ dàng, tránh trường hợp có khe hở. Các góc nối phải đảm bảo tính thẩm mỹ với độ mịn và kín khít tuyệt đối. Nếu phát hiện khe hở hoặc bị vênh thì chứng tỏ cửa chưa đạt chuẩn và phải khắc phục ngay.

 

Kiểm tra kỹ thuật lắp kính

 

Đây là tiêu chuẩn nghiệm thu lắp đặt cửa kính nhôm rất quan trọng. Kính cần được lắp khít vào cửa để đảm bảo an toàn, phòng ngừa những sự cố nguy hiểm. Bạn có thể đối chiếu bản vẽ thiết kế với công trình thực tế để biết thông số của cửa có trùng khớp với thông số trên bản vẽ không, vị trí cửa đã được lắp đúng hay chưa.

 

 

Alo Mr. Sáng (0909.087.859 - 0977.171.111) để có bộ cửa như ý

 

Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra kính đi kèm xem độ dày của chúng đã phù hợp chưa. Mỗi một loại cửa sẽ yêu cầu những loại kính khác nhau như kính trắng thường, kính dán, kính cường lực… và chúng sẽ có độ dày khác nhau.

 

Kiểm tra kỹ thuật lắp đặt, sản xuất, khối lượng

 

Cửa nhôm kính tốt mà không được lắp đặt đúng kỹ thuật thì cũng không đạt chuẩn. Cửa phải kín khít, giữa khung cánh và khung bao không có khe hở. Sau khi lắp đặt, bạn nên kiểm tra bản lề xem đã cân xứng hay chưa, khóa khi đóng mở có gặp sự cố hay khó khăn gì không. Cuối cùng, bạn hãy nghiệm thu số lượng cửa được lắp đặt để thanh toán chi phí cho đơn vị thi công.

 

Nhôm Kính Sáng - Địa chỉ cung cấp cửa nhôm kính uy tín hàng đầu tại Gò Vấp

 

Trên đây là một số thông tin về công tác nghiệm thu cửa kính nhôm mà chúng tôi muốn gửi đến quý bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc về tiêu chuẩn nghiệm thu, hãy liên hệ hotline 0909.087.859 - 0977.171.111 để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng.

 

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị thi công cửa nhôm kính thì đừng ngần ngại kết nối với Nhôm Kính Sáng - Đơn vị thiết kế, thi công các sản phẩm nhôm kính chuyên nghiệp. Chúng tôi đã tạo ra hàng trăm mẫu cửa nhôm kính đẹp mắt, tinh gọn và chất lượng.

 

 

Nhận làm mọi loại cửa kính nhôm hiện có trên thị trường như cửa đi, cửa sổ, cửa quay, cửa lùa…

 

Tại công ty chúng tôi, khách hàng sẽ được đón tiếp và hỗ trợ bởi những nhân viên tư vấn chuyên nghiệp đã được đào tạo bài bản. Họ không chỉ am hiểu về sản phẩm mà còn có thái độ vui vẻ và khả năng ứng biến linh hoạt, có thể tạo được thiện cảm cũng như làm hài lòng những vị khách khó tính.

 

Tại Nhôm Kính Sáng có rất nhiều loại cửa nhôm Xingfa và các loại cửa nhôm kính khác để bạn tha hồ lựa chọn. Báo giá lắp đặt cửa nhôm kính cạnh tranh, vật liệu được nhập khẩu chính hãng nên tính năng và tuổi thọ sản phẩm luôn được đảm bảo tuyệt đối.

 

Quy trình lắp đặt cửa nhôm kính bài bản với các bước thi công đúng kỹ thuật, chính xác. Nhờ đó, chúng tôi có thể rút ngắn thời gian thực hiện và đảm bảo chất lượng nhất quán đối với tất cả các sản phẩm do công ty đảm nhận. Đơn vị cam kết khách hàng sẽ nhận được cửa kính nhôm chất lượng cao với giá cả hợp lý, xứng đáng với niềm tin khách hàng đã gửi trao.

 

 

Ngoài cung cấp các mặt hàng cửa kính nhôm thì Nhôm Kính Sáng còn nhận gia công, lắp đặt cầu thang kính, tủ nhôm kính nhà thuốc, tủ bếp, tủ quần áo, tủ chén bát, bàn tủ trang điểm, bàn học nhôm kính, vách nhôm kính, vách nhôm Xingfa… Nếu bạn quan tâm đến những sản phẩm trên, vui lòng truy cập vào trang web nhomkinhgovap.com để biết thêm thông tin chi tiết.

 

 

NHÔM KÍNH GÒ VẤP

Địa chỉ: 718 Thống Nhất, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909.087.859 - 0977.171.111 (Mr. Sáng)

Email: nguyentrongsang789@gmail.com

Website: nhomkinhgovap.com

Tin liên quan
2018 © Copyright ©NHÔM KÍNH GÒ VẤP. All rights reserved.
NHÔM KÍNH GÒ VẤP