Chia sẻ bí kíp bảo quản cửa nhôm kính đơn giản, hiệu quả

Trong bài viết này, Nhôm Kính Gò Vấp sẽ tổng hợp các cách bảo quản cửa nhôm kính để giúp quý khách có thể sử dụng sản phẩm lâu dài và giữ cho chóng luôn bền đẹp như mới.

cửa nhôm kính, Nhôm Kính Gò Vấp, cửa nhôm kính giá rẻ, giá cửa nhôm kính

Chia sẻ bí kíp bảo quản cửa nhôm kính đơn giản, hiệu quả
27/03/2023 - 07:03:46 PM | 414
Gọi ngay số điện thoại 0909.087.859 - 0977.171.111 nếu có nhu cầu làm cửa nhôm kính giá rẻ, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh!

Việc sử dụng và bảo quản các loại đồ dùng thiết bị trong nhà luôn là vấn đề được quan tâm đặc biệt. Bởi ngoài việc giúp không gian trông đẹp hơn thì việc này còn giúp gia chủ tiết kiệm thời gian khắc phục sửa chữa, tiết kiệm tài chính. Thế nên trong bài viết hôm nay, Nhôm Kính Gò Vấp sẽ tổng hợp các cách bảo quản cửa nhôm kính để sản phẩm có thể sử dụng được lâu dài và luôn bền đẹp như mới.

 

 

 

Bảo quản cửa nhôm kính đúng cách là như thế nào?

 

Cửa nhôm kính ngày càng được sử dụng trong nhiều công trình. Cấu tạo của cửa bao gồm 2 phần là khung nhôm và mặt kính với độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, độ chắc chắn vượt trội. Loại cửa này được đánh giá cao về nhiều mặt nhưng nếu không được bảo quản đúng cách thì chất lượng và tuổi thọ của chúng sẽ bị giảm sút. Vậy phải làm sao để bộ cửa không bị xuống cấp nhanh chóng? Câu trả lời sẽ được chúng tôi bật mí ngay sau đây!

 

Tránh để cửa tiếp xúc với vật nhọn, cứng

 

Những vật cứng và sắc nhọn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng cũng như độ thẩm mỹ của cửa nhôm kính. Do đó, gia chủ nên cẩn thận khi vận chuyển các đồ dùng cứng nhọn, hãy tránh phần mặt kính và các góc cửa để hạn chế khả năng kính bị nứt vỡ.

 

Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế treo đồ vật nặng lên vị trí tay cầm hoặc phần cánh cửa. Bởi điều này có thể khiến cho tay cầm bị lỏng lẻo và cánh cửa sẽ bị trễ xuống theo thời gian.

 

Sử dụng cửa đúng cách

 

Dù được làm từ những chất liệu bền như kính và nhôm thì cửa nhôm kính cũng có thể bị hư hỏng nếu như người dùng không sử dụng đúng cách. Khi mở hay đóng cửa, bạn nên dùng một lực vừa phải và đảm bảo không gian không quá hẹp để tránh làm ảnh hưởng đến thanh nhôm, hệ gioăng, bản lề, ốc vít… Bên cạnh việc đóng mở nhẹ nhàng thì bạn cũng nên lưu ý góc mở của cánh cửa, tránh mở góc quá rộng để cửa có thể sử dụng được bền lâu.

 

 

Trên thị trường có nhiều loại cửa nhôm khác nhau như cửa mở hất, cửa lùa, cửa mở xếp… và mỗi loại đều có cách mở riêng. Ví dụ, đối với cửa mở hất, người dùng chỉ được đóng mở trong phạm vi góc 90 độ. Nếu vượt quá phạm vi này, bản lề sẽ bị hỏng, đồng thời phụ kiện kèm theo cũng dần trở nên lỏng lẻo.

 

Vệ sinh cửa thường xuyên

 

Mỗi sản phẩm cửa nhôm kính đều trải qua công đoạn sản xuất khép kín, chúng được phủ một lớp sơn tĩnh điện có thể giữ đến 10 năm hoặc hơn nếu được bảo quản đúng cách. Trong đó, cách bảo quản quan trọng mà khách hàng cần lưu ý là phải vệ sinh cửa thường xuyên.

 

Các tác động từ môi trường và con người có thể khiến cửa bị tróc sơn, ố màu, mất đi vẻ sáng bóng vốn có và bị giảm tuổi thọ. Việc vệ sinh định kỳ theo ngày, theo tuần sẽ giúp lớp sơn tĩnh điện bền hơn và các vết bụi bẩn bám vào cũng được loại bỏ.

 

Trong quá trình vệ sinh, bạn cần nhẹ nhàng lau chùi mặt ngoài của cửa bằng các sản phẩm chuyên dụng cho nhôm và kính. Ngoài ra, chủ sở hữu cũng nên tập trung loại bỏ bụi bẩn ở những phần khuất tầm mắt như các ngóc ngách, kẽ hở…

 

 

Thường xuyên lau chùi sẽ giúp cửa giữ được vẻ sáng bóng như mới

 

Bảo trì - bảo dưỡng định kỳ

 

Công tác quan trọng không thể thiếu là việc kiểm tra định kỳ độ bền chắc của cửa nhôm kính. Những bộ phần cần kiểm tra kỹ là hệ gioăng, bản lề và phụ kiện ốc vít… Bên cạnh đó, để giúp cánh cửa hoạt động trơn tru và không bị rít, sượng khi đóng mở, người dùng cần tra dầu cho phần bản lề, thay mới phụ kiện đi kèm, vặn chặt ốc vít nếu cần thiết...

 

Đặc biệt, mọi người cũng nên chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín khi tiến hành lắp đặt cửa nhôm kính. Lý do chính là vì những đơn vị như vậy thường sẽ tư vấn cho bạn loại cửa phù hợp và cung cấp quy trình bảo dưỡng chi tiết cho từng loại. Nhờ đó, bạn có thể nắm được thông tin cần thiết để bảo quản sản phẩm. Mặt khác, trường hợp cửa bị trục trặc thì họ cũng sẽ có mặt để giúp bạn xử lý nhanh chóng.

 

Giới thiệu địa chỉ cung cấp cửa nhôm kính uy tín tại Gò Vấp

 

 

Cửa nhôm Xingfa là một trong những sản phẩm nổi bật của đơn vị

 

Tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể đến với Nhôm Kính Gò Vấp để sở hữu những mẫu cửa chất lượng cao với giá thành hợp lý. Đây là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất - thi công các sản phẩm nhôm kính ở Gò Vấp.

 

Trong những năm qua, đơn vị đã cung cấp và thi công vô số công trình nhôm kính từ nhỏ cho đến lớn. Sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng yêu thích, được đánh giá cao về chất lượng và sự đa dạng chủng loại. Hệ cửa nhôm kính giá rẻ đảm bảo thẩm mỹ, vận hành êm ái, dễ dàng và có độ bền cao.

 

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ chu đáo và tỉ mỉ trong tất cả các khâu. Đội ngũ của Nhôm Kính Gò Vấp luôn phục vụ khách hàng bằng với sự nhiệt huyết, tận tâm từ khâu tư vấn, thi công và đến hoàn thiện. Nhờ thế quá trình thi công nhanh chóng, sản phẩm hoàn thiện đúng như cam kết.

 

 

Hãy liên hệ theo những kênh thông tin bên dưới nếu muốn được tư vấn và nhận báo giá cửa nhôm kính chính xác!

 

 

NHÔM KÍNH GÒ VẤP

Địa chỉ: 718 Thống Nhất, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909.087.859 - 0977.171.111 (Mr. Sáng)

Email: nguyentrongsang789@gmail.com

Website: nhomkinhgovap.com

Tin liên quan
2018 © Copyright ©NHÔM KÍNH GÒ VẤP. All rights reserved.
NHÔM KÍNH GÒ VẤP