Dịch vụ thi công nhôm kính - xây dựng nhà ở tại TP.HCM

Quý khách nếu ưng ý với dịch vụ xây dựng nhà ở - thi công nhôm kính của Nhôm Kính Gò Vấp và muốn được hỗ trợ chi tiết, vui lòng liên hệ 0909087859 – 0977171111.

dịch vụ xây dựng nhà ở, thi công nhôm kính, thi công nhôm kính TPHCM, xây dựng nhà ở TPHCM

Dịch vụ thi công nhôm kính - xây dựng nhà ở tại TP.HCM
02/11/2023 - 10:11:33 AM | 237
Nhiều gia chủ hiện nay tại TPHCM khi thi công nhà ở đều mong muốn, trong quá trình xây dựng sẽ lắp đặt thêm các loại nhôm kính chất lượng cao, một phần vì thẩm mỹ công trình một phần vì yêu thích sự tiện lợi mà sản phẩm này mang lại.

Nhiều gia chủ hiện nay tại TPHCM khi thi công nhà ở đều mong muốn, trong quá trình xây dựng sẽ lắp đặt thêm các loại nhôm kính chất lượng cao, một phần vì thẩm mỹ công trình một phần vì yêu thích sự tiện lợi mà sản phẩm này mang lại. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất ít đơn vị nhà thầu có thể đảm nhận cả hai công việc này. Thông thường, gia chủ sẽ phải vừa liên hệ công ty xây dựng nhà ở, vừa đồng thời tìm đơn vị thi công nhôm kính chuyên nghiệp. Việc này có khá nhiều rủi ro, từ việc không thống nhất ý kiến giữa hai đơn vị đến việc chịu giá thành của hai dịch vụ cùng lúc khiến cho khả năng tài chính của chủ nhà không đủ chi trả.

Nếu bạn cũng thuộc trường hợp nói trên và đang băn khoăn tìm hướng giải quyết tốt nhất, vậy cũng đừng quá lo. Vì khi đã đọc bài viết này cũng đồng nghĩa với việc bạn đã tìm được đơn vị xây dựng nhà ở kết hợp thi công nhôm kính chuyên nghiệp, đảm bảo uy tín, giá thành tốt nhất hiện nay - Nhôm Kính Gò Vấp.

 

Dịch vụ xây dựng nhà ở - thi công nhôm kính tại TPHCM

 

Giới thiệu Nhôm Kính Gò Vấp và dịch vụ xây dựng nhà ở - thi công nhôm kính

Nhôm Kính Gò Vấp là đơn vị chuyên thi công lắp đặt nhôm kính tại TPHCM hiện nay. Nhằm mang đến giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng trong lắp đặt các sản phẩm nhôm kính cho công trình nhà ở, hạn chế các trường hợp phải phá vỡ một phần kết cấu chung của ngôi nhà, chúng tôi đã triển khai thêm dịch vụ xây dựng nhà ở - thi công nhôm kính. Dịch vụ 2 trong 1 này chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng giải pháp xây dựng công trình nhà ở, thi công nhôm kính tiện lợi nhất, giá thành rẻ, tránh được những rắc rối khi phải liên hệ hai đơn vị dịch vụ khác nhau.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và thi công nhôm kính, cùng đội ngũ kiến trúc sư tài năng, nguồn nhân công tay nghề giỏi, Nhôm Kính Gò Vấp tự tin có đủ năng lực khiến quý khách an tâm về dịch vụ của chúng tôi. Trong nhiều năm qua, đơn vị đã thành công thực hiện nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau của khách hàng tại các quận huyện TPHCM. Kết quả nhận được vô cùng khả quan, khách hàng trải nghiệm dịch vụ này đều đánh giá cao chất lượng và rất hài lòng với những gì nhận được.

Tuy dịch vụ xây dựng nhà ở - thi công nhôm kính TPHCM của chúng tôi là dịch vụ 2 trong 1 nhưng quý khách hàng vẫn có thể lựa chọn một trong hai: Dịch vụ xây dựng nhà ở hoặc thi công nhôm kính theo yêu cầu.

 

 

Về dịch vụ xây dựng nhà ở

Với dịch vụ này Nhôm Kính Gò Vấp sẽ đảm nhận vai trò là nhà thầu thi công công trình nhà ở của khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng giúp quý khách hàng tạo dựng nên ngôi nhà đẹp như mơ, phù hợp phong cách và cá tính của gia chủ. Bạn yêu thích ngôi nhà kiểu dáng tân cổ điển, đơn vị hoàn toàn có thể giúp bạn làm nên. Bạn muốn xây dựng một căn nhà phố/nhà cấp 4/... đội kiến trúc sư của Nhôm Kính Gò Vấp luôn sẵn sàng bắt tay thực hiện và mang lại cho quý khách một nơi ở ưng ý nhất.

Các hạng mục dịch vụ xây dựng nhà ở TPHCM của Nhôm Kính Gò Vấp bao gồm:

+ Thi công nhà ở trọn gói.

+ Thi công công trình phần thô (ép móng cọc bê tông; hệ thống hầm tự hại; đổ sàn các tầng, mái, cột; xây tường, trát vữa, lắp đặt hệ thống cấp thoát nước...).

+ Thi công hoàn thiện công trình (lắp đặt hệ thống điện, sơn tường, thiết kế trần, lót gạch, ốp tường, lắp đặt cửa nhôm kính...).

+ Bố trí nội thất phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách...

 

 

Dịch vụ xây dựng nhà ở TPHCM - Nhôm Kính Gò Vấp cam kết chất lượng và an toàn công trình

 

Về dịch vụ thi công nhôm kính

Thi công nhôm kính thực chất là một dịch vụ có thể sử dụng khi đã hoàn thiện công trình nhà ở. Với lượng sản phẩm nhôm kính chính hãng, chất lượng cao cùng đội ngũ nhân viên lắp đặt giàu kinh nghiệm, Nhôm Kính Gò Vấp sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm cửa sổ nhôm kính, cửa ra vào nhôm kính, vách nhôm kính, tủ nhôm kính... đẹp nhất, góp phần làm tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình.

Đến với dịch vụ thi công nhôm kính, quý khách sẽ được chọn các hạng mục sau:

+ Thi công cửa ra vào, cửa sổ, vách ngăn nhôm kính giữa, trong và ngoài ngôi nhà.

+ Thi công mái nhà bằng nhôm kính.

+ Thi công sàn nhôm kính.

+ Thi công nội thất nhôm kính

+ Thi công lắp đặt cầu thang nhôm kính, tủ nhôm kính, phòng tắm nhôm kính...

 

Thi công nhôm kính TPHCM uy tín - chất lượng cao - chính hãng - giá tốt

 

Việc thi công nhôm kính sẽ được đội ngũ kỹ sư của chúng tôi hỗ trợ tư vấn tận tình cho quý khách hàng có yêu cầu. Đặc biệt, chúng tôi còn nhận tư vấn giải pháp kết cấu nhôm kính phù hợp cho các công trình nhà ở khác nhau.

Vì sao nên chọn dịch vụ xây dựng nhà ở - thi công nhôm kính TPHCM của Nhôm Kính Gò Vấp?

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công nhà ở và nhôm kính chất lượng cao, Nhôm Kính Gò Vấp sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng tại TPHCM. Bên cạnh đó, để mang lại sự hài lòng cho khách hàng, chúng tôi luôn thực hiện cam kết:

+ Cung cấp dịch vụ chất lượng cao, phục vụ tận tình, hỗ trợ tư vấn giải pháp xây dựng thích hợp cho gia chủ.

+ Luôn lắng nghe ý kiến của khách, cải thiện tốt những vấn đề còn thiếu sót.

+ Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, đem đến giải pháp xây dựng nhà ở, thi công nhôm kính phù hợp với khả năng kinh tế và nhu cầu sử dụng.

+ Giá thành hợp lý, cạnh tranh, báo giá chi tiết và rõ ràng, không lấy bất kỳ chi phí nào ngoài hợp đồng.

+ Đảm bảo an toàn công trình, tính năng sản phẩm nhôm kính, thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà.

 

 

Trên đây là những thông tin về dịch vụ xây dựng nhà ở - thi công nhôm kính của Nhôm Kính Gò Vấp. Quý khách nếu cảm thấy ưng ý với dịch vụ này của chúng tôi và muốn được hỗ trợ chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

NHÔM KÍNH GÒ VẤP

Địa chỉ: 718 Thống Nhất, Phường 15, Quận Gò Vấp, HCM

Tel: 0909.087.859 - 0977.171.111 (Mr.Sáng)

Email: nguyentrongsang789@gmail.com

Website: nhomkinhgovap.com

Tin liên quan
2018 © Copyright ©NHÔM KÍNH GÒ VẤP. All rights reserved.
NHÔM KÍNH GÒ VẤP