Mẫu tủ nhôm kính làm hài lòng cả những gia chủ khó tính nhất

Mẫu tủ nhôm kính làm hài lòng cả những gia chủ khó tính nhất

Mẫu tủ nhôm kính làm hài lòng cả những gia chủ khó tính nhất

Mẫu tủ nhôm kính làm hài lòng cả những gia chủ khó tính nhất
14/06/2019 - 12:06:55 PM | 2014
Mẫu tủ nhôm kính làm hài lòng cả những gia chủ khó tính nhất. Mẫu tủ bếp nhôm kính giả vân gỗ - đem lại cho căn bếp nét hiện đại, sang trọng. Mẫu tủ nhôm kính làm hài lòng cả những gia chủ khó tính nhất

Ngày nay hiện càng có nhiều gia đình lựa chọn các mẫu tủ nhôm kính hơn là các loại tủ gỗ truyền thống vì tính bền, đẹp và nhất là không bị “đánh bại” bởi mối mọt, nấm mốc, khí hậu ẩm ương như ở Việt Nam. Với những mẫu tủ nhôm kính dưới đây chắc chắn sẽ khiến ngay cả những gia chủ khó tính nhất cũng phải hài lòng.

 

Mẫu tủ bếp nhôm kính giả vân gỗ - đem lại cho căn bếp nét hiện đại, sang trọng

 

Nếu ví phòng khách là bộ mặt của gia chủ thì có lẽ căn bếp là trái tim của gia đình, nhìn căn bếp sẽ thấy đầy đủ nhất sự ấm áp và chăm chút. Các mẫu tủ nhôm kính nhà bếp giả vân gỗ hiện đang được nhiều gia chủ quan tâm và chọn lựa cho căn bếp của mình.

 

 

Các mẫu tủ nhôm giả vân gỗ cho không gian bếp được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, tùy theo diện tích bếp mà sẽ thiết kế các kiểu tủ dáng chữ I, L hay chữ U. Bên cạnh đó các đường vân được tạo một cách tinh tế nên nhìn sẽ trông như gỗ thật, không cảm giác giả và chỉ khi chạm vào mới nhận thấy được.

Màu sắc cũng rất đa dạng, tùy vào sở thích của chủ nhà mà có thể sơn màu gỗ cánh gián, màu nâu sáng, có hoa văn giả gỗ nổi trên bề mặt...Ở phần tủ dưới cũng sơn kèm màu sắc đồng bộ và chỉ đặt đá hoa cương lên bề mặt để hoàn thiện, chứ không cần phải đổ bê tông như trước đây nữa. Với một chiếc tủ bếp như thế này chắc chắn không gian nấu nướng sẽ vẫn tôn lên được nét sang trọng không kém gì gỗ thật.

Quên đi nỗi lo mối mọt ẩm mốc với tủ nhôm đựng quần áo ốp kính màu

Với các mẫu tủ nhôm kính cao cấp Sáng, khách hàng chắc chắn sẽ có nhiều lựa chọn về các sản phẩm tủ đựng quần áo. Trong đó phải kể đến loại tủ nhôm có ốp kính màu với giá thành vô cùng vừa túi tiền, độ bền chắc chắn, không bị cong vênh sau một thời gian dài sử dụng.

 

 

Các mẫu tủ nhôm đựng quần áo ốp kính màu vẫn có khung nhôm như loại tủ nhôm cơ bản, nhưng bề mặt được phủ hoàn toàn bằng kính màu thay cho vách nhôm, cánh tủ. Hơn nữa, bạn có thể tùy ý lựa chọn màu sắc yêu thích và hợp với nội thất căn phòng, như màu xanh rêu, đỏ đô, trắng sữa, đen trơn…Chính sự đa dạng trong màu sắc của lớp kính ốp này đã tạo được tính thẩm mỹ cao hơn, hiện đại và tạo tính đồng bộ cho căn phòng.

An tâm bảo quản bát đũa với tủ đựng chén nhôm kính.

Với nhiều gia đình muốn tiết kiệm kinh tế, không muốn phải mua cả bộ tủ bếp tốn kém mà chỉ cần một tủ đựng bát đũa nhỏ gọn thì có thể tin tưởng sử dụng tủ đựng chén nhôm kính.

 

Có 2 loại tủ đựng chén khách có thể chọn. Một là loại tủ đứng, được thiết kế hình dáng kích thước tùy theo yêu cầu và sở thích của gia chủ. Loại tủ này được lắp bánh xe phía dưới nên rất linh hoạt cho việc di chuyển linh hoạt cho mọi vị trí trong phòng và không chiếm quá nhiều diện tích.

Thứ hai là loại treo tường. Khác với tủ bếp treo tường thì loại tủ đựng chén này có kích thước nhỏ hơn và chỉ sử dụng để bảo quản bát đĩa. Phù hợp với căn bếp cho diện tích nhỏ nhưng là tủ cố định nên sẽ không có chức năng linh hoạt như tủ đứng.

Tủ nhôm đựng thuốc mini - Giải pháp y tế tại gia đình

Không chỉ giới hạn với tủ bếp hay tủ quần áo, tủ nhôm hiện được thiết kế đa dạng, đáp ứng tất cả nhu cầu cầu của khách hàng. Một trong số đó chính là tủ nhôm thuốc mini, với thiết kế nhiều ngăn giúp bạn phân loại thuốc rõ ràng và bảo quản thuốc đúng cách.

 

 

Các mẫu tủ thuốc nhôm sẽ được làm từ 3 vật liệu chính là sứ sơn tĩnh điện, tấm kính và tấm hợp kim aluminium để tạo độ bền, không bị cong vênh khi lắp đặt và sử dụng. Tủ sẽ được thiết kế một cách khoa học, phân chia đủ không gian khu vực để có thể đựng được các loại thuốc cơ bản tại nhà.

Không gian trong tủ được làm theo tiêu chuẩn thông thoáng, nhiệt độ phù hợp để bảo quản được thuốc tốt nhất. Với loại tủ thuốc nhôm này có thể sử dụng khung nhôm sáng hoặc sơn tĩnh điện trắng để tạo được sử nổi bật và trông luôn đảm bảo sự vệ sinh.

Nếu gia đình bạn có diện tích nhỏ, dễ bị ẩm hay đơn giản bạn bị thuyết phục bởi những đặc điểm của tủ kính nhôm thì còn chần chờ gì nữa mà không thử ngắm và tham khảo giá tại nhôm kính Sáng để được tư vấn miễn phí.

Tin liên quan
2018 © Copyright ©NHÔM KÍNH GÒ VẤP. All rights reserved.
NHÔM KÍNH GÒ VẤP