Tìm Hiểu Về Nhôm Hệ

Cơ sở nhôm kính uy tín tại Gò Vấp tphcm, chuyên cung cấp các loại nhôm xingfa, kinh cường lực chính hãng. Thi công và lắp đặt các loại cửa nhôm, kính

Cơ sở nhôm kính uy tín tại Gò Vấp tphcm, chuyên cung cấp các loại nhôm xingfa, kinh cường lực chính hãng. Thi công và lắp đặt các loại cửa nhôm, kính

Tìm Hiểu Về Nhôm Hệ
30/05/2019 - 03:05:37 PM | 1596
Trang bị kiến thức về nhôm trước khi chọn mua những sản phẩm có liên quan là yếu tố cần thiết, cho nên qua bài viết này bạn đọc có thể hiểu hơn và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

 

 

Nhôm hệ là gì? Phân loại, Đặc tính của nhôm hệ.

 

1. Khái niệm nhôm hệ:

Nhôm hệ là loại thanh nhôm sử dụng Profile nhôm đùn trên dây chuyền đùn chính xác nghiêm ngặt. Nhôm hệ khác với các loại nhôm thông thường trên thị trường là nhôm hộp, nhôm uốn dập mỏng và yếu.

 

2. Phân loại:

Nhôm liên doanh mà các hệ cửa được sử dụng chủ yếu bằng thanh Profile nhôm của các hãng nhôm liên doanh trong nước với các hãng nhôm nổi tiếng của nước ngoài. Trong đó, các thanh profile đang được ưa chuộng nhiều nhất là thanh Profile Shal (Việt – Pháp), Vijanco (Việt – Nhật), Sapa (Việt – Thuỷ Điển), Itabelo (Việt – Ý), Nhôm Hyundai… Trong đó, nổi tiếng đẹp, chắc chắn và thông dụng nhất khi làm cửa là mặt cắt thiết kế của thanh nhôm Shal (Việt Pháp) và Việt Nhật với tiêu chuẩn độ dầy cho cửa sổ là 1.3mm (hệ nhôm 4400 và 2600) và cửa đi là 1.7mm (hệ nhôm 450).

 

Nhôm hệ được sản xuất trong nước chất lượng tương đối cao nhưng chưa phải là tốt nhất.

 

Nhôm cao cấp, cửa nhôm sử dụng thanh profile nhôm nhập khẩu phổ biến của các hãng có tên tuổi lớn trên thế giới như Xingfa (Trung Quốc), Tostem, YKK (Nhật Bản) và Raynaers (Bỉ). Ở phân khúc cao cấp này, hầu hết mỗi một dòng nhôm đều có những đặc điểm riêng và đi kèm với một Công ty có quy mô lớn ở trong nước phân phối 

Nhôm Xingfa đứng thứ 4 thế giới về quy mô và chất lượng. Nổi bật bởi thiết kế mặt chính diện với hai đường gân chạy dọc theo thân Profile rất đẹp và dầy dặn (nhôm có độ dầy 1.4 - 2.0mm). Đặc biêt, nhôm Xingfa liên kết với hệ phụ kiện cao cấp và nổi tiếng Kinlong của Hồng Kông nên giải pháp đóng mở cửa rất thông minh và chắc chắn. Có những loại nhôm Xingfa khác nhau dựa trên nguồn gốc, xuất sứ. Nhôm Xingfa đùn trong nước: Nhôm Xingfa Đông Anh, nhôm Xingfa Huyndai và Nhôm Xingfa nhập khẩu: Nhôm cao cấp Xingfa Quảng Đông chính hãng gồm tem đỏ và Xingfa Zhongkai aluminium tem xanh.

 

Nhôm hệ XingFa được nhập khẩu chất lượng cao, tăng thời gian sử dụng.

 

3.Đặc tính nhôm Xingfa:

+ Thanh profile nhôm gồm các khoang trống và 2 đường gân gia cường trợ lực có khả năng chịu lực va đập hay vặn xoắn.

+ Sử dụng công nghệ ép góc để kết nối các thanh nhôm mang lại độ khỏe khoắn và chắc cho cánh cửa.

+ Không bị cong vênh, co ngót, oxi hóa và han gỉ theo thời gian như một số sản phẩm cửa nhựa cốt thép thông thường trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt hoặc khí hậu vùng biển mặt. 

+ Không bị mối mọt như các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp.

+ Với các công trình kiến trúc là chung cư, nhà cao tầng, khách sạn, nhà hàng rất cần thiết sử dụng cửa nhôm để tăng tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với các dòng cửa khác.
+ Gia nhiệt cửa nhôm mang lại khả năng chịu nhiệt và có tính chống cháy rất tốt, gặp hỏa hoạn, dưới 1000 độ C cửa không bị biến dạng, hạn chế sự lan rộng của lửa ra các khu vực khác.
+ Hệ gioăng EPDM kín khít giúp cua nhom cao cap luôn cách âm cách nhiệt, đem đến không gian yên tĩnh.
+ Kính cường lực, kính hộp… mang lại độ an toàn cao, không gây sát thương khi vỡ, đặc biệt rất hiếm khi vỡ, kính nghệ thuật mang lại vẻ đẹp cho không gian nhà bạn,
+ Bề mặt sơn tĩnh điện với công nghệ hiện đại của Nhật Bản giúp lớp sơn luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh khi bụi bẩn, chống tia UV mặt trời.
+ Có rất nhiều thiết kế cho bạn lựa chọn: mở quay, trượt, hất, xếp trượt…
+ Màu sắc đa dạng: Trắng sứ, nâu sần, vân gỗ, cafe, ghi, đen…

 

Nhôm Kính Gò Vấp là đơn vị hàng đầu chuyên mua, bán thi công thiết kế nội thất làm bằng nhôm tại địa bàn TP. Hồ Chí Minh, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá và hỗ trợ kịp thời, rất mong nhận được sự phục vụ từ quý khách, chúng tôi đảm bảo luôn đem đến những sản phẩm chất lượng và làm hài lòng ngay cả những người khó tính nhất.

 

Mọi chi tiêt xin vui lòng liên hệ: 

Adr: 718 Thống Nhất , P.15 , Q. Gò Vấp , Tp. HCM

Call: 0909 087 859 ( Mr Sáng ) 

Mail: nguyentrongsang789@gmail.com 

Web: nhomkinhgovap.com 

Tin liên quan
2018 © Copyright ©NHÔM KÍNH GÒ VẤP. All rights reserved.
NHÔM KÍNH GÒ VẤP