Tủ nhôm kính cao cấp - sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian hiện đại

Tủ nhôm kính cao cấp là một sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ và trưng bày cao cấp. Chiếc tủ nhôm kính đã tạo nên không gian trưng bày vô cùng hiện đại, sang trọng

tủ nhôm kính cao cấp, tủ nhôm kính, tủ quần áo nhôm kinh cao cấp

Tủ nhôm kính cao cấp - sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian hiện đại
03/07/2023 - 10:07:19 AM | 367
Các mẫu tủ nhôm kính từ lâu là sản phẩm nội thất rất được ưa chuộng. Chúng thường được sử dụng để trưng bày và lưu trữ các đồ vật có giá trị như đồ trang sức, đồ chơi, sách và sản phẩm trưng bày khác. Tủ nhôm kính ngày nay có thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại, vừa giúp bảo quản tốt đồ đạc vừa mang giá trị thẩm mỹ cao. Nếu bạn đang một chiếc tủ hội tụ những yếu tố này thì vui lòng theo dõi bài viết sau đây.

Các mẫu tủ nhôm kính từ lâu là sản phẩm nội thất rất được ưa chuộng. Chúng thường được sử dụng để trưng bày và lưu trữ các đồ vật có giá trị như đồ trang sức, đồ chơi, sách và sản phẩm trưng bày khác. Tủ nhôm kính cao cấp ngày nay có thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại, vừa giúp bảo quản tốt đồ đạc vừa mang giá trị thẩm mỹ cao. Nếu bạn đang một chiếc tủ hội tụ những yếu tố này thì vui lòng theo dõi bài viết sau đây.

 

 

 

Cấu tạo của tủ nhôm kính cao cấp

Tủ nhôm kính thường được làm từ các loại vật liệu nhưa là khung nhôm, mặt kính và các phụ kiện đi kèm. Cấu tạo chung của một tủ nhôm kính cao cấp gồm có:

 

Khung nhôm: Tủ được chế tạo từ khung nhôm vô cùng bền bỉ và chắc chắn, giúp tạo nên cấu trúc chính cho sản phẩm. Khung nhôm này có thể được làm từ nhôm hợp kim hoặc nhôm đúc, tùy thuộc vào yêu cầu và mục đích sử dụng.

 

Mặt kính: Phần mặt kính được sử dụng để tạo thành các bề mặt trong suốt giúp bạn nhìn thấy đồ vật bên trong tủ. Kính cũng có nhiều loại cũng như độ dày khác nhau như các loại kính nổi thông thường, kính cường lực đến các loại kính an toàn nhiều lớp. Tùy theo mục đích sử dụng và nhu cầu của khách hàng mà chọn lựa các loại kính cho phù hợp.

 

 

Tủ nhôm kính được sử dụng vô cùng phổ biến trong đời sống hiện nay

 

 

Cánh cửa: Các loại tủ nhôm kính cao cấp thường có cánh cửa mở hoặc cửa trượt để tiện lợi trong việc sử dụng và trưng bày. Cánh cửa có thể được làm từ nhôm kính hoặc nhôm có kính ghép vào, đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ cho tủ.

 

Phụ kiện tủ nhôm kính đi kèm: Ngoài ra, tủ nhôm kính còn được lắp đặt thêm một số phụ kiện đi kèm để tạo nên sản phẩm hoàn thiện như: tay nắm cửa đóng mở, ổ khóa, bản lề, bánh xe lăn…

 

Tủ nhôm kính cao cấp có ưu nhược điểm như thế nào?

Ưu điểm

Về độ bền sản phẩm: Tủ nhôm kính cao cấp được đánh giá là rất ổn định và chắc chắn, dù chất liệu đơn giản là nhôm và kính. Nhưng tuổi thọ trung bình có thể lên tới hơn 10 năm, sử dụng thoải mái không bị biến dạng. Tác dụng chống ẩm, chống mối mọt của tủ nhôm rất tốt, hiệu quả hơn so với tủ gỗ. Ngoài ra, mẫu tủ nhôm kính cao cấp còn chịu được nhiệt độ cao, không bị ảnh hưởng chất lượng trong điều kiện khắc nghiệt.

 

 

Nhiều mẫu tủ nhôm kính cao cấp được bán tại Nhôm kính Sáng

 

Về tính thẩm mỹ: So với những chiếc tủ nhôm kính đơn thuần cách đây vài năm thì với sự phát triển của công nghệ đã làm tủ nhôm kính gia tăng thêm tính thẩm mỹ. Cùng với những đường nét tinh tế, bắt mắt, màu sắc phong phú giúp sản phẩm đạt giá trị cực cao và được ứng dụng trang trí ở nhiều không gian khác nhau.

 

Giá thành: Thực tế giá thành làm tủ nhôm kính khá rẻ, phù hợp với tình hình kinh tế của người tiêu dùng Việt Nam. Sử dụng tủ nhôm kính sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc sử dụng tủ gỗ nhưng lợi ích hiệu quả mang lại cũng không kém.

 

Dễ dàng vệ sinh: Tủ được làm bằng nhôm, kính nên khả năng ít bám bụi và dễ dàng vệ sinh bằng nước hay những chất tẩy rửa thông thường khi cần thiết.

 

Nhược điểm

Tủ nhôm kính này dễ phát ra tiếng ồn khi sử dụng, bạn có thể thay thế tủ nhôm kính bằng tủ nhôm kính âm tường hoặc tủ nhôm kính giả gỗ để hạn chế được tình trạng này.


 

Tủ nhôm kính cao cấp có những loại nào?

Tủ nhôm kính cao cấp nhà bếp

Tủ nhôm kính nhà bếp là một trong những sản phẩm trang trí nội thất phổ biến và được lắp đặt trong nhiều gia đình Việt. Tủ bếp nhôm kính treo tường thường được dùng để lưu trữ đồ đạc, dụng cụ nấu nướng, gia vị nêm nếm, bát đĩa, chén… Tủ bếp nhôm kính chính là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho chị em phụ nữ, giúp không gian nấu ăn trở nên gọn gàng và tươm tất hơn rất nhiều.

Tủ bếp nhôm kính có giá thành khá hợp lý cùng chất lượng tủ nhôm kính bền đẹp nên được sử dụng phổ biến hơn các dòng sản phẩm tủ gỗ hay inox đắt tiền.

 

 

 

Tủ nhôm kính cao cấp trưng bày

Với thiết kế kính trong suốt, những mẫu tủ nhôm kính trưng bày là sản phẩm được sử dụng phục vụ cho việc bán hàng, trưng bày sản phẩm, hàng hóa tại các cửa hiệu. Tủ nhôm kính cao cấp sở hữu lớp kính cường lực chất lượng cao với độ dày lý tưởng, chống xước, va đập rất tốt, đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn.

 

Tủ nhôm kính cao cấp đựng quần áo

Tủ nhôm kính đựng quần áo là một mẫu tủ lý tưởng dành cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn. Chúng vừa có công dụng cất giữ quần áo, đồ đạc, mền gối… vừa là vật phẩm trang trí vô cùng sang trọng, đẹp mắt. Sản phẩm hoàn toàn được làm từ nhôm nên có độ bền cao, phù hợp sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao, không bị cong vênh, biến dạng trong quá trình sử dụng và chống mối mọt rất hiệu quả.

 

Kệ tủ nhôm kính đa năng

Kệ tủ nhôm kính đa năng sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế các loại kệ, tủ gỗ truyền thống. Sản phẩm này có nhiều chức năng và mục đích sử dụng như tủ kính để đặt tivi, tủ sách, tủ thuốc nhôm kính… Người ta hay đặt tủ nhôm kính đa năng tại khu vực phòng khách để vừa làm kệ đựng đồ vừa làm kệ trưng bày - góp phần tăng vẻ đẹp cho không gian ngôi nhà.

 

 

Gọi ngay số 0909.087.859 - 0977.171.111 để đặt ngay những chiếc tủ nhôm kính cao cấp 

 

Nhôm Kính Sáng sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm mua tủ nhôm kính cao cấp cho gia đình của mình. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công sản phẩm nhôm kính. Sản phẩm tủ tại Nhôm kính Sáng đều là những mặt hàng cao cấp, đường nét thiết kế tinh tế, sang trọng, chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống hiện đại.

 

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng gọi về:

NHÔM KÍNH GÒ VẤP

Địa chỉ: 718 Thống Nhất, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909.087.859 - 0977.171.111 (Mr. Sáng)

Email: nguyentrongsang789@gmail.com

Website: nhomkinhgovap.com

 
Tin liên quan
2018 © Copyright ©NHÔM KÍNH GÒ VẤP. All rights reserved.
NHÔM KÍNH GÒ VẤP