Cửa Nhôm Kính Chống Trộm Như Thế Nào?

Cơ sở nhôm kính uy tín tại Gò Vấp tphcm, chuyên cung cấp các loại nhôm xingfa, kinh cường lực chính hãng. Thi công và lắp đặt các loại cửa nhôm, kính

Cơ sở nhôm kính uy tín tại Gò Vấp tphcm, chuyên cung cấp các loại nhôm xingfa, kinh cường lực chính hãng. Thi công và lắp đặt các loại cửa nhôm, kính

Cửa Nhôm Kính Chống Trộm Như Thế Nào?
30/05/2019 - 01:05:20 PM | 1326
Những năm gần đây cửa nhôm XinFa được rất nhiều kiến trúc sư tin dùng, không chỉ được gia công tốt và có độ thẫm mỹ cao ngoài ra còn trang bị khả năng chống trộm ưu việt so với những sản phẩm đang được bày bán trên thị trường gần đây.

Một trong những loại vật liệu phổ biển và đang dần chiếm lĩnh thị trường hiện nay chính là cửa nhôm kính XingFa. Tuy nhiên vẫn có nhiều khách hàng thắc mắc về những lợi ích thiết thực cũng như những ưu điểm mà loại cửa này mang lại. Hãy cùng theo dõi những tiêu chí đánh giá cửa nhôm xingfa có an toàn không hãy cùng Nhôm Kính Gò Vấp điểm qua thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

 

 

1. Kết cấu bộ khung cửa kính nhôm XingFa:

 

Nhôm Xingfa là hệ nhôm cao cấp nổi tiếng trên thế giới có xuất xứ từ Quảng Đông, Trung Quốc hay thường được gọi là nhôm Xingfa tem đỏ Quảng Đông. Hệ nhôm Xingfa Aluminium là một trong TOP 4 loại hệ nhôm tốt nhất trên thế giới hiện nay và đã có mặt ở nhiều quốc gia: Đức, Cannada, Úc , Nhật Bản..v.v....

 

Bộ khung nhôm của cửa nhôm xingfa bao gồm những thanh nhôm profile cao cấp, có độ dày 1.4 mm đến 2.0 mm. Sản xuất và gia công cực kì kĩ lưỡng làm cho bên trong thanh nhôm có ánh kim mỗi khi gặp ánh sáng chiếu vào và được xem là cách để xác định nhôm xingfa chính hãng.
 
Chất liệu nhôm cao cấp, bên ngoài được sơn tĩnh điện kháng ẩm, chống thấm. Được thiết kế gồm nhiều khoang rỗng và 2 rãnh ở mặt ngoài giúp tăng khả năng chịu lực, gắn chặt các thanh nhôm để tăng độ kín khít. Do đó nhôm xingfa chống thấm, cách âm và cách nhiệt rất tốt và khung nhôm được bảo hành đến 5 năm.
 
Các thanh nhôm chính nhẹ, độ bền cao giúp giảm tải trọng của cửa do đó đặc biệt an toàn dành cho các công trình.

 

2. Chất lượng kính cường lực cửa nhôm XingFa có đảm bảo an toàn không?

 

Kính cường lực cao cấp dày từ 8 ly đến 12 ly được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế với các loại kính như: kính dán an toán, kính temper cường lực, kính hộp cường lực.


Kính cường lực cao cấp chịu được 1600N và 1600 kg, chịu được va đập cao, hầu như không vỡ và đặc biệt khả năng chống trộm rất tuyệt vời bởi vì không thể phá hỏng để đột nhập vào.

 

 

3. Phụ kiện đi kèm cửa nhôm XingFa:

 

Phụ kiện đi kèm là loại cao cấp, không gỉ sắt với đầy đủ các màu sắc.

Bản lề thông minh chống chịu được gió giật, không lo bị đập cửa nên rất an toàn và tiện lợi.

 

 

4. Khả năng chống chịu thiên tai, hỏa hoạn:

 

Khi lắp đặt cửa nhôm xingfa bạn sẽ không lo lắng về sự khắc nghiệt của khí hậu nhiệt đới gió mùa như nước ta bởi vì không bị gỉ sét, mốt mọi hay oxi hóa mà luôn mang nét hiện đại, sang trọng và thẩm mỹ theo thời gian bất chấp thời tiết.
 
Cửa nhôm xingfa không rảy ra tình trạng co ngot, cong vênh, nứt nẻ và rất ít khi hư hỏng nên không tốn chi phí sửa chữa cũng khả năng chịu lực, chịu gió tốt sẽ bảo vệ ngôi nhà bạn tuyệt đối.
 
Khi xảy ra tình trạng cháy nổ cửa nhôm xingfa giúp giảm thiểu tối đa sự lan truyền của lửa.
 
Giá cửa nhôm xingfa tương đối phải chăng so với nhiều loại vật liệu khác.

 

 

 

Bởi vì cửa nhôm xingfa hội đủ các yếu tố an toàn, thẩm mỹ, bền bỉ… nên trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm làm nhái, kém chất lượng. Do đó bạn cần thận trọng khi lựa chọn địa chỉ cung cấp cửa nhôm xingfa chất lượng và chúng tôi cam kết cung cấp cửa nhôm kính XingFa chính hãng, uy tín, đa dạng mẫu mã, màu sắc với nhiều phân khúc khác nhau đã được rất nhiều đơn vị gửi gắm, tin tưởng. 

 

Mọi chi tiêt xin vui lòng liên hệ: 

Adr: 718 Thống Nhất , P.15 , Q. Gò Vấp , Tp. HCM

Call: 0909 087 859 ( Mr Sáng ) 

Mail: nguyentrongsang789@gmail.com 

Web: nhomkinhgovap.com 

Tin liên quan
2018 © Copyright ©NHÔM KÍNH GÒ VẤP. All rights reserved.
NHÔM KÍNH GÒ VẤP