Những Tiêu Chí Chọn Cửa Đẹp

Ngôi nhà là nơi chúng ta trở về sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Đó cũng là nơi che chở cho mọi thành viên trong gia đình. Bởi vậy việc xây dựng ngôi nhà là việc rất quan trọng, đặc biệt việc lựa chọ

CỬA NHÔM XINGFA, CỬA NHÔM GIÁ RẺ, CỬA NHÔM GÒ VẤP

NHỮNG MẸO CHỌN CỬA ĐẸP
30/05/2019 - 02:05:40 PM | 1270
Ngôi nhà là nơi chúng ta trở về sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Đó cũng là nơi che chở cho mọi thành viên trong gia đình. Bởi vậy việc xây dựng ngôi nhà là việc rất quan trọng, đặc biệt việc lựa chọn cửa ra sao cũng là yếu tố không thể lơ là.

5 TIÊU CHÍ CHỌN CỬA NHÔM ĐẸP CHO GIA ĐÌNH

1. VẬT LIỆU CỬA

Vật liệu nhôm trong cửa nhôm kính đóng một vai trò quan trọng, nó có ảnh hưởng đến chất lượng của toàn bộ chiếc cửa. Do vậy, khi mua cửa nhôm kính bạn nên để ý đến profile nhôm, độ dày của kính. Theo quy định của quốc gia thì độ dày profile cửa nhôm kính không nên thấp hơn 1,2mm, độ dày mạng oxi hóa không được thấp hơn 0,01mm, và nên sử dụng kính cường lực thay cho kính thường để tăng độ bền chắc.

 

2. TAY NGHỀ THỢ GIA CÔNG

Để cửa nhôm kính hoạt động tốt thì đòi hỏi người thợ thi công phải có tay nghề kỹ thuật cao thì mới đảm bảo được độ kín khít và đóng mở tự nhiên. Đặc biệt, với cửa nhôm kính lắp ngoài trời nếu lắp đặt không đúng chuẩn thì dễ dẫn đến tình trạng cửa không kín khít, không chống gió, không chống mưa được, thậm chí cửa có thể bị rơi ra nếu bị gió tác động mạnh vào.

 

 

3. ĐỘ LÁN MỊN CỦA CỬA NHÔM

Cửa nhôm kính phải sử dụng đúng loại nhôm chất lượng sẽ có tác dụng chống ăn mòn, khả năng chống cháy tốt, độ sáng cao nhằm nâng cao giá trị thẫm mỹ cho công trình.

 

4. GIÁ CẢ

Cửa nhôm kính cũng có nhiều mức giá khác nhau, chất liệu cửa nhôm kính cao cấp thường đắc hơn loại nhôm thường rất nhiều. Đối với cửa nhôm kính thường sẽ được làm bằng profile nhôm tái chế có nhiều tạp chất, độ dày profile nhôm rất thấp không đảm bảo chất lượng, độ an toàn khi sử dụng. Vì vậy, khi chọn mua sản phẩm bạn nên tìm hiểu thông tin, nhờ sự tư vấn và cân nhắc cẩn thuận để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng nhé.

 

5. TÍNH NĂNG

Khi mưa cửa nhôm kính thì bạn cần chú ý những đặc điểm như:

+ Cường độ: được thể hiện ở kết cấu của profile cửa nhôm, về khả năng chịu lực của cửa.

+ Tính kín hơi: Là phần kết cấu cửa, bạn chú ý xem khung cửa có độ kính cao không, cánh cửa có kín khít không và khả năng chống gió có tốt hay không.

+ Khả năng chống nước: cửa nhôm nếu tiếp xúc thường xuyên với nước sẽ xảy ra trường hợp oxi hóa, nếu sử dụng loại nhôm chất lượng sẽ giúp hạn chế được tình trạng này.

+ Khả năng cách âm: bạn cũng đừng quên kiểm tra về khả năng cách âm, cách nhiệt của cửa nhôm kính nhé.

 

 

Hi vọng với những chia sẽ nhỏ của chúng tôi, các bạn sẽ lựa chọn được những cánh cửa vừa ý nhất cho ngôi nhà của mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và nhiệt tình nhất

NHÔM KÍNH CAO CẤP SÁNG

Địa chỉ: 718 Thống Nhất, phường 15, quận Gò Vấp

Email: nguyentrongsang789@gmail.com

Tel: 0909.087.859 Mr. Sáng

 

Tin liên quan
2018 © Copyright ©NHÔM KÍNH GÒ VẤP. All rights reserved.
NHÔM KÍNH GÒ VẤP