5 mẫu vách ngăn nhôm kính đẹp hiện nay

Chuyên thiết kế và thi công nội thất làm bằng nhôm kính theo yêu cầu của khách hàng. 718 Thống Nhất, P15, Q. Gò Vấp, Tphcm. 090 908 78 59

Vách ngăn nhôm kính phòng ngủ bao nhiêu tiền | Mẫu vách ngăn nhôm kính đẹp nhất | Giá vách ngăn nhôm mica | Giá vách ngăn nhôm Xingfa | Các loại vách ngăn nhôm kính | Các mẫu vách ngăn nhôm kính | Vách ngăn nhôm kính Xingfa | Cách làm vách ngăn nhôm kính

5 mẫu vách ngăn nhôm kính đẹp hiện nay
02/04/2021 - 08:04:43 AM | 1177
Vách ngăn nhôm kính được sử dụng nhiều trong không gian nhà ở, văn phòng với ưu điểm về độ bền, dễ vệ sinh, tính thẩm mỹ cao và nhất là tạo được không gian thông thoáng mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư cần thiết.

Vách ngăn nhôm kính là gì?

Vách ngăn nhôm kính là loại vách ngăn có cấu tạo đơn giản gồm khung nhôm định hình và kính thường hoặc kính cường lực. Tùy theo từng không gian mà sẽ có những vách ngăn nhôm kính với kích thước hình dạng phù hợp, tạo ra không gian riêng. Đây được coi là giải pháp thay thế cho những bức vách nặng nề, tạo cho không gian không có cảm giác bị bí bách hay chật chội.

Phân loại vách ngăn nhôm kính

Tùy theo đặc điểm về vật liệu và ứng dụng thực tế mà sẽ có cách phân loại vách ngăn nhôm kính khác nhau.

- Theo chất liệu khung nhôm: vách ngăn nhôm kính xingfa, ngăn nhôm kính Việt Pháp, vách ngăn nhôm kính hàng Việt Nam…

- Theo chất liệu kính: vách nhôm kính cường lực, vách nhôm kính mờ, vách nhôm giá rẻ kính trong suốt…

- Theo vị trí lắp đặt: vách ngăn nhôm kính phòng ngủ, vách ngăn nhôm phòng khách, vách nhôm kính văn phòng,…

Ưu điểm của vách ngăn nhôm kính

Vách ngăn nhôm kính được ưa chuộng sử dụng bởi sở hữu nhiều ưu điểm so với các vật liệu khác:

- Khung nhôm vách ngăn là kim loại không rỉ sét, mối mọt, ẩm mốc, nên sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao, có thể tái chế khi không còn sử dụng.

- Loại vật liệt này nhẹ, có tính thẩm mỹ cao, có thể chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh. Chất liệu kính giúp tăng cường độ sáng, tạo cảm giác không gian lớn hơn, nhất là đối với các phòng có diện tích hạn chế.

- Thời gian thi công lắp đặt vách ngăn nhôm kính nhanh chóng, giá thành không quá cao.

Mẫu vách ngăn nhôm kính đẹp

 

 

 

Vách ngăn trên kính dưới nhôm lá: phía dưới làm nhôm lá tạo không gian riêng tư, an toàn với gia đình có trẻ nhỏ, không lo bị vỡ khi tác động lực mạnh.

 

 

 

Vách ngăn trên kính dưới kính: Loại này có giá rẻ hơn giúp tiết kiệm chi phí, thường được sử dụng nhiều ở mặt tiền văn phòng, cửa hàng kinh doanh, văn phòng làm việc.

 

Vách ngăn nhôm kính mờ.

 

Vách ngăn kính cường lực: Loại vách ngăn cao cấp với 90% là kính 10mm cường lực, không bị cong vênh biến dạng, cách âm tốt. Loại vách ngăn nhôm kính này được sử dụng nhiều ở các văn phòng công ty lớn, nhà chung cư,…

 

 

Vách ngăn nhôm kính vân gỗ.

Theo Hoàng An (TH)( https://cafeland.vn/)

Tin liên quan
2018 © Copyright ©NHÔM KÍNH GÒ VẤP. All rights reserved.
NHÔM KÍNH GÒ VẤP