5+ mẹo làm sạch vết bẩn lâu ngày trên nhôm kính - lưu lại ngay

Nhôm Kính Sáng là đơn vị chuyên thi công và lắp đặt các loại cửa nhôm kính chuyên nghiệp với chất lượng hàng đầu tại Gò Vấp - TPHCM, chúng tôi tự hào là đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề,

làm sạch kính, tẩy vết ố trên kính, tẩy rửa kính, cách xử lý vết ố kính

5+ mẹo làm sạch vết bẩn lâu ngày trên nhôm kính - lưu lại ngay
30/11/2022 - 04:11:11 PM | 521
Bài viết dưới đây, Nhôm Kính Gò Vấp sẽ chia sẻ đến bạn một vài thông tin về cách bảo quản và làm sạch cửa nhôm kính hiệu quả chỉ với vài mẹo đơn giản để lấy lại vẻ tươi mới cho những chiếc cửa nhà bạn nhé!

Nhôm Kính Gò Vấp sẽ chia sẻ đến bạn một vài thông tin về cách bảo quản và làm sạch cửa nhôm kính hiệu quả chỉ với vài mẹo đơn giản để lấy lại vẻ tươi mới cho những chiếc cửa nhà bạn nhé!

 

Dùng các dụng cụ vệ sinh chuyên dụng 

 

Bước 1: Sử dụng chổi lông hay chiếc khăn khô để lau qua mạng nhện hay bụi bẩn bám trên bề mặt kính.

Bước 2: Làm ướt khăn sạch với nước cùng xà phòng rồi lau kính theo hướng từ trên xuống dưới cho đến khi nào thấy vết bẩn được loại bỏ hoàn toàn.

Bước 3: Dùng cần gạt để lau sạch xà phòng dính trên kính theo hình vòng cung và từ trên xuống dưới. Nên chú ý các vết bụi bẩn ở góc cửa vì nơi đó rất hay bị bẩn mà lại rất khó để làm sạch.

 

Dùng dung dịch tẩy móng tay

 

Thành phần chính của các loại nước tẩy móng tay là cồn nên có thể dễ dàng đánh bay các vết ố bẩn bám trên cửa, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt axeton lên vết bẩn đó rồi dùng khăn nhẹ nhàng lau sạch. Đây là mẹo để vệ sinh cửa nhôm đơn giản mà bạn không cần phải mất nhiều thời gian cũng như chi phí.

 

Dùng rượu trắng hoặc dầu hỏa

 

Dầu hỏa và rượu trắng thường được áp dụng để lau các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả cũng như là làm sạch vết ố vàng hay oxi hóa nhôm bị dính trên cửa. Chỉ cần dùng khăn rồi thấm một ít dầu hỏa hay rượu trắng để lau kính và không cần phải lau lại với nước vì hai loại dung dịch này sẽ tự động bốc hơi.

 

Dùng bột bắp

 

Đây là loại nguyên liệu rất rẻ và dễ kiếm, lấy một lượng bột bắp phù hợp pha cùng với nước sau đó dùng khăn nhúng vào hỗn hợp đó và vệ sinh cho cửa, rất đơn giản và hiệu quả.

 

Dùng nước xả quần áo

 

Pha nước xả quần áo cùng với nước theo tỷ lệ 1:4, dùng khăn sạch nhúng vào dung dịch đó rồi lau lên vị trí cần làm sạch.

 

Dùng muối

 

Lấy một miếng vải để bọc với muối ở bên trong, sau đó lau đi các vết bẩn trên mặt kính, kính sẽ sáng bóng trở lại như ban đầu.

 

Dùng dung dịch Amoniac

 

Pha dung dịch amoniac với nước theo tỷ lệ 1:3 để thành dung dịch tẩy rửa. Sử dụng khăn mềm thấm vào dung dịch vừa pha và lau lên bề mặt cửa sẽ giúp trả lại vẻ sáng bóng như mới. 

 

Dùng giấm hoặc xăng

 

Chỉ cần dùng một miếng vải nhung để thấm với giấm, hoặc bạn có thể làm tương tự với xăng để loại bỏ vết bẩn và ố vàng trên cửa kính trong tích tắc. 

Vừa rồi là một số mẹo làm sạch cửa kính nhôm bằng những vật liệu tự nhiên mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ở bất cứ đâu, nhưng nếu đã thử hết tất cả các cách trên rồi nhưng cửa nhôm kính của bạn vẫn không sạch thì giải pháp tốt nhất đó là bạn nên thay cửa mới. Chỉ cần tốn thêm một ít tiền nhưng điều đó có thể đảm bảo được chất lượng của cửa cũng như mang lại tính thẩm mỹ và an toàn khi sử dụng. 

 

Những Lưu Ý Khi Vệ Sinh Cửa Nhôm Kính

 

- Chọn thời điểm trời râm mát để vệ sinh cửa nhôm kính, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

- Sử dụng các loại nước rửa và dụng cụ tẩy rửa chuyên dụng để tránh làm xước cũng như không gây hại sức khỏe người dùng.

- Sử dụng lượng nước vệ sinh vừa đủ để tránh gây lãng phí cũng như tiết kiệm thời gian lau chùi.

- Không nên lắp đặt cửa nhôm kính ở những vị trí gần với nơi chứa muối, giấm, nước mắm… và những vật chất có tính ăn mòn kim loại.

- Không dùng các vật cứng và sắc nhọn chà sát vào cửa nhôm kính để tránh gây xước bề mặt.

- Thường xuyên vệ sinh cửa và kiểm tra các mối nối, nên tra dầu mỡ chuyên dụng cho các phụ kiện để đảm bảo cửa luôn được bền chắc và phát hiện sớm chỗ hư hỏng để kịp thời sửa chữa hay thay mới.

 

Nhôm Kính Gò Vấp là đơn vị chuyên thi công và lắp đặt các loại cửa nhôm kính chuyên nghiệp với chất lượng hàng đầu tại TPHCM, chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, tận tâm và dày dặn kinh nghiệm. Hoạt động với kim chỉ nam: "Chất lượng là niềm tin”, Nhôm Kính Gò Vấp cam kết luôn mang đến cho quý khách hàng của mình những sản phẩm với chất lượng tối ưu nhất nhằm nâng cao giá trị công trình và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

 

Ngoài dịch vụ thi công cửa nhôm kính, chúng tôi còn thực hiện các dịch vụ gia công nhôm ở các hạng mục khác như thi công cửa sổ nhôm, cửa nhôm xếp trượt, khung nhôm bảo vệ,… Quý khách hàng có nhu cầu làm cửa nhôm kính hay có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0909 087 859  để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và cung cấp các giải pháp thi công hiệu quả nhất.

 

NHÔM KÍNH CAO CẤP SÁNG

Địa chỉ: 718 Thống Nhất, phường 15, quận Gò Vấp

Email: nguyentrongsang789@gmail.com

Tel: 0909.087.859 - 0977.171.111 (Mr. Sáng)

Website: nhomkinhgovap.com 

2018 © Copyright ©NHÔM KÍNH GÒ VẤP. All rights reserved.
NHÔM KÍNH GÒ VẤP