Bỏ túi 5 kinh nghiệm lựa chọn cửa nhôm kính phù hợp và bền đẹp

Nhôm kính Gò Vấp sẽ là một đơn vị uy tín, đáng tin cậy trong việc mang đến những sản phẩm cửa nhôm kính đầy chất lượng, hỗ trợ giao hàng, lắp đặt tại nhà.

cửa nhôm kính, Nhôm kính Gò Vấp

Bỏ túi 5 kinh nghiệm lựa chọn cửa nhôm kính phù hợp và bền đẹp
02/02/2023 - 03:02:58 PM | 458
Các sản phẩm cửa nhôm kính hiện nay được ứng dụng khá nhiều vào các công trình nhà ở, văn phòng và những khu vực phòng ốc khác,...Với độ bền cao, kiểu dáng đa dạng, mức giá cả sản phẩm vô cùng phải chăng đã khiến không ít người quay xe lựa chọn cửa nhôm kính cho không gian sống của mình. Để loại cửa này phát huy tối đa những ưu điểm của mình, bạn nên bỏ túi những kinh nghiệm lựa chọn thông qua bài viết dưới đây nhé!

Các sản phẩm cửa nhôm kính hiện nay được ứng dụng khá nhiều vào các công trình nhà ở, văn phòng và những khu vực phòng ốc khác,...Với độ bền cao, kiểu dáng đa dạng, mức giá cả sản phẩm vô cùng phải chăng đã khiến không ít người quay xe lựa chọn cửa nhôm kính cho không gian sống của mình. Để loại cửa này phát huy tối đa những ưu điểm của mình, bạn nên bỏ túi những kinh nghiệm lựa chọn thông qua bài viết dưới đây nhé!

 

Cửa nhôm kính được sử dụng nhiều ở văn phòng, nhà ở, cửa hàng,...
 

 

Lựa chọn cửa nhôm kính dựa vào mục đích sử dụng

 

Mỗi loại cửa nhôm kính sẽ được thiết kế và lắp đặt ở một vị trí khác nhau, phụ thuộc vào môi trường, chức năng và mục đích sử dụng của gia chủ. Cũng chính vì thế, khi lựa chọn mua cửa nhôm kính trước hơn hết bạn  phải xác định được mục đích sử dụng. Ngoài ra, để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp, bạn phải tìm hiểu kỹ công năng của từng loại cửa nhôm kính. Lấy ví dụ, nếu bạn sinh sống ở khu vực có thời tiết mưa nhiều, bạn nên ưu tiên sử dụng cửa quay thay cho cửa trượt, kết hợp với một số hệ phụ kiện đi kèm, điển hình như khóa đa điểm, cánh áp,... có tác dụng giúp bịt kín, ngăn tiếng ồn từ bên ngoài đồng thời hạn chế tối đa nước mưa thấm vào bên trong căn hộ. Đối với những khách hàng sử dụng biệt thự không gian rộng có thể sử dụng cửa trượt tùy theo sở thích và lựa chọn. Nếu bạn sống trong một ngôi nhà phố cũ với diện tích nhỏ, thì nên sử dụng cửa mở quay. Lý do là để tiết kiệm không gian, diện tích mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng, riêng tư cho căn phòng.

 

Ngôi nhà trở nên sang trọng khi lắp đặt cửa nhôm kính 
 

 

Lựa chọn cửa nhôm kính dựa vào kiến trúc ngôi nhà

 

Một yếu tố quan trọng khác cần lưu tâm khi lựa chọn cửa nhôm là kính phải phù hợp với phong cách thiết kế chủ đạo của ngôi nhà, nhằm đảm bảo tính đồng nhất, thể hiện gu thẩm mỹ cao. Với những công trình mang xu hướng thiết kế hiện đại thì nên chọn thiết kế gọn nhẹ, sạch sẽ, càng tối giản càng thể hiện sự sang trọng, phụ kiện đi kèm cũng nên gọn gàng và trang nhã. Khách hàng nên sử dụng đồng bộ giữa cửa nhôm kính và các phụ kiện đi kèm của chúng để mang lại sự tinh tế, đồng bộ cho ngôi nhà của bạn.

 

 

 

 

Lựa chọn cửa nhôm kính có chất liệu tốt, uy tín

 

Chúng ta thật sự không nên xem nhẹ vai trò của các thanh nhôm đi kèm với cửa. Chúng giúp xác định tính bền vững của các vị trí bên ngoài chịu tác động trực tiếp của các yếu tố môi trường. Vì vậy, khách hàng nên lựa chọn chất liệu nhôm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng, được tin dùng nhiều trên thị trường nhằm mang tính đảm bảo cao về mặt chất lượng. 

 

 

Gioăng nằm ở khu vực giữa cánh cửa và khuôn cửa thường xuyên chịu nhiều áp lực khi đóng mở nên độ kín của cửa phải được đảm bảo. Ngoài ra, bộ phận này còn góp phần chống thấm, cách âm và tăng độ bền cho sản phẩm. Không nên sử dụng các vòng đệm làm bằng polyvinyl clorua vì chúng có độ đàn hồi kém và nhanh cũ, làm giảm đi chất lượng của cửa, mà thay vào đó khách hàng nên chọn những loại keo như EDPM vừa đàn hồi, chống thấm nước, chống lão hóa và chống tia cực tím. Ngoài ra, các phụ kiện kim khí được làm từ inox và thép cao cấp, đồng thời chịu được trọng tải lớn và mang đến độ bền vượt trội.

 

 

 

 

Lựa chọn sản phẩm mang tính đồng bộ

 

Để mọi thứ vận hành một cách hiệu quả và lâu bền, chúng ta nên lựa chọn sản phẩm mang tính đồng bộ về mặt chất lượng, an toàn cho trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó, điều này sẽ tăng khả năng chống chịu và độ bền cho hệ thống cửa nhôm kính. Hiện nay, để gia tăng lợi nhuận, mà nhiều đơn vị sản xuất hàng gia công kém chất lượng nhằm hạ giá thành cạnh tranh, nếu ta không tìm hiểu kỹ càng sẽ rất dễ mua phải hàng không như mong đợi. Hãy là người tiêu dùng thông thái khi chọn mua sản phẩm cho ngôi nhà của mình.

 

 

Lựa chọn công ty cung cấp uy tín, nhiều kinh nghiệm

 

Cửa nhôm kính là sản phẩm mang nhiều chủng loại khác nhau, do vậy khách hàng thường khó phân biệt và định giá khi mua hoặc thuê lắp đặt. Dù mua cửa chất lượng tốt nhưng sử dụng không đồng bộ hoặc lắp đặt sai kỹ thuật vẫn dẫn đến nhiều vấn đề phát sinh. Nhiều trường hợp công ty làm việc thiếu trách nhiệm, không thực hiện đến nơi đến chốn, khiến khách hàng phải chịu nhiều thiệt thòi, vừa tốn thời gian, công sức và tiền của. Vì lẽ đó mà tìm đến một đơn vị kinh doanh cửa nhôm kính uy tín là điều vô cùng cần thiết. 

 

Tìm mua cửa nhôm kính tại Nhôm kính Gò Vấp

 

 

Nhôm kính Gò Vấp sẽ là một đơn vị uy tín, đáng tin cậy trong việc mang đến những sản phẩm cửa nhôm kính đầy chất lượng. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp hàng loạt mẫu mã, cửa nhôm kính đến từ các thương hiệu được tin tưởng trên thị trường với những mức giá vô cùng hấp dẫn. Nhôm kính Gò Vấp sở hữu đội ngũ nhân công lành nghề, nhiều kinh nghiệm trong việc lắp đặt, hỗ trợ bạn tận tình trong công tác vận chuyển cũng như lắp đặt cửa nhôm kính, mang đến không gian sống đẳng cấp và đầy sang trọng. Chúng tôi luôn tự hào về chất lượng sản phẩm của mình, cam kết đổi trả, hoàn tiền khi sản phẩm gặp lỗi, đồng thời hỗ trợ bảo dưỡng, sửa chữa tận nơi cho khách hàng. 

Xem thêm: Dịch vụ chuyên thi công cửa nhôm kính đẹp giá rẻ tại TPHCM
 

 

 

NHÔM KÍNH CAO CẤP SÁNG

Địa chỉ: 718 Thống Nhất, phường 15, quận Gò Vấp

Email: nguyentrongsang789@gmail.com

Tel: 0909.087.859 - 0977.171.111 (Mr. Sáng)

Website: nhomkinhgovap.com

 
Tin liên quan
2018 © Copyright ©NHÔM KÍNH GÒ VẤP. All rights reserved.
NHÔM KÍNH GÒ VẤP