Dịch Vụ Thi Công Cửa Nhôm Xingfa Uy Tín, Chất Lượng Tại Gò Vấp

Nhôm kính gò vấp chuyên nhận thi công cửa kính cường lực, vách ngăn nhôm kính, vách kính cường lực, tủ nhôm, cửa nhôm, kệ bếp... với mẫu đẹp giá tốt nhất tại hồ chí minh - 0909 087 859. Nhận cắt kính

Báo giá cửa nhôm Xingfa 2022, Cửa nhôm Xingfa TPHCM, Giá cửa nhôm Xingfa kính cường lực, Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng, Mẫu cửa nhôm Xingfa, Cửa nhôm Xingfa kính cường lực, Giá cửa nhôm Xingfa 4 cánh, Nhôm Xingfa hệ 55

Dịch Vụ Thi Công Cửa Nhôm Xingfa Uy Tín, Chất Lượng Tại Gò Vấp
07/09/2022 - 08:09:14 AM | 725
Cửa nhôm Xingfa từ lâu đã trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn lắp đặt trong rất nhiều công trình khác nhau. Vậy cửa nhôm Xingfa là gì? Sản phẩm này có gì đặc biệt mà lại được ưa chuộng đến thế?

Cửa nhôm Xingfa từ lâu đã trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn lắp đặt trong rất nhiều công trình khác nhau. Vậy cửa nhôm Xingfa là gì? Sản phẩm này có gì đặc biệt mà lại được ưa chuộng đến thế? Đâu là địa chỉ thi công cửa nhôm Xingfa uy tín, chất lượng tại Gò Vấp? Tất cả những câu hỏi trên sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây của chúng tôi, đừng bỏ qua nhé!

 

 

Tổng quan về cửa nhôm Xingfa

Nhôm xingfa là loại nhôm cao cấp hàng đầu trên thế giới hiện nay. Cửa nhôm Xingfa có phần khung được ghép từ những thanh nhôm định hình Xingfa tem đỏ nhập khẩu. Nhôm Xingfa được chia làm nhiều hệ khác nhau bao gồm: hệ 55, hệ 63, hệ 93 với độ dày tiêu chuẩn từ 1.4 - 2mm. Loại cửa này đa dạng về màu sắc như: nâu cafe (hay nâu sần), trắng sữa, vân gỗ, màu đen, màu xám ghi,... giúp mang lại nhiều sự lựa chọn khác nhau cho người dùng.

 

Cửa nhôm Xingfa có màu sắc đa dạng

 

Phân loại các dòng nhôm Xingfa trên thị trường

Nhôm Xingfa trên thị trường được chia thành hai dòng sản phẩm chính: Nhôm Xingfa nhập khẩu và nhôm Xingfa sản xuất trong nước.

- Nhôm Xingfa nhập khẩu: Bao gồm ba loại nhôm là nhôm Xingfa Quảng Đông chính hãng tem đỏ, nhôm Xingfa Zhongkai Aluminium tem xanh và nhôm Xingfa Pinglu. Tại Việt Nam, dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa tem đỏ Quảng Đông đang được sử dụng phổ biến và được ưa chuộng hơn cả.

 

- Nhôm Xingfa sản xuất trong nước: Xét về mẫu mã, cấu tạo thì cửa nhôm Xingfa nội địa không khác gì so với cửa nhôm Xingfa nhập khẩu. Nhưng khi đánh giá chất lượng thì cửa nhôm Xingfa sản xuất trong nước lại không bằng. Sản phẩm đem lại trải nghiệm không tốt vì chất lượng kém, khả năng chống va đập thấp, tuổi thọ ngắn và thời gian bảo hành cũng thấp hơn.

 

Những đặc điểm nổi bật của cửa nhôm Xingfa

 

Cửa nhôm Xingfa đang là một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường

 

- Cửa nhôm Xingfa có đặc điểm không nứt rạn, co ngót, cong vênh, và không dễ biến dạng như cửa nhựa và cửa gỗ.

- Sản phẩm có độ kín, khít nên đảm bảo cách âm tốt, hạn chế âm thanh ồn từ bên ngoài vào bên trong. Song song đó là khả năng cách nhiệt tốt, giữ không khí trong ngôi nhà luôn mát mẻ.

- Cửa nhôm Xingfa dễ dàng kết hợp với các hạng mục nội và ngoại thất đem lại sự hài hòa và tăng tính thẩm mỹ cho các công trình.

- Sản phẩm được đánh giá cao về độ an toàn cho người sử dụng.

 

- Với độ bền chắc cùng khả năng chịu lực cao, cửa nhôm Xingfa giúp bảo vệ sự an toàn cho ngôi nhà một cách tuyệt đối. 

 

- Sản phẩm có khối lượng nhẹ sẽ góp phần giảm tải trọng lên công trình.

 

- Bền màu theo thời gian, dễ vệ sinh lau chùi.

 

- Có nhiều màu sắc, độ dày vừa phải nên cửa nhôm Xingfa thường được chọn làm cửa chính cửa mặt tiền, cửa đón sinh khí và tài lộc.

Nhược điểm của cửa nhôm Xingfa

Nhược điểm lớn nhất của cửa nhôm Xingfa là rất dễ bám bụi bẩn. Vì thế, người dùng nên vệ sinh thường xuyên để tránh trường hợp bụi bẩn làm ảnh hưởng đến những bộ phận quan trọng như ổ khóa, khớp nối và chốt.

Một số cơ sở thi công không uy tín sử dụng phương pháp bắt vít ở góc thành nhôm khiến cho cửa bị hoen gỉ ở những vị trí bắt đinh vít. Do đó, bạn phải cẩn trọng trong việc chọn lựa cơ sở thi công.

Ngoài ra, để sản xuất cửa nhôm Xingfa đạt chuẩn, đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao và được trang bị máy móc hiện đại nhằm đảm bảo sản phẩm đạt được độ chính xác cao, kín khít và chắc chắn.

 

 

 

Tại sao nên chọn thi công cửa nhôm Xingfa tại  Nhôm Kính Gò Vấp?

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp.

- Đội ngũ lắp ráp tay nghề cao, tác phong chuyên nghiệp, thao tác nhanh nhẹn giúp tiết kiệm nhiều thời gian quý báu.

- Chủng loại sản phẩm phong phú, thích hợp với nhiều dạng công trình khác nhau.

- Báo giá rõ ràng minh bạch, đơn giá cửa nhôm Xingfa phải chăng.

- Sản phẩm đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm tốt và chất lượng.

- Chế độ bảo hành dài hạn.

 

Nhôm Kính Gò Vấp - Đơn vị thi công cửa nhôm Xingfa chuyên nghiệp tại Gò Vấp

Với thiết kế tối ưu và chất lượng đảm bảo, cửa nhôm Xingfa của Nhôm Kính Gò Vấp đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng tại nhiều công trình lớn nhỏ và nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng vì chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ.

 

 

Sản phẩm của công ty có nhiều ưu điểm như: mẫu mã - kích thước đa dạng, độ bền vượt trội, giá cả hợp lí. Đồng thời, quá trình thi công lắp đặt nhanh chóng đúng tiến độ và chế độ bảo hành lâu dài chu đáo cũng là điểm cộng của Nhôm Kính Gò Vấp.

Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa của Nhôm Kính Gò Vấp, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ tốt nhất:

 

NHÔM KÍNH CAO CẤP SÁNG

Địa chỉ: 718 Thống Nhất, phường 15, quận Gò Vấp

Email: nguyentrongsang789@gmail.com

Tel: 0909.087.859 - 0977.171.111 (Mr. Sáng)

Website: nhomkinhgovap.com 

2018 © Copyright ©NHÔM KÍNH GÒ VẤP. All rights reserved.
NHÔM KÍNH GÒ VẤP