Dịch vụ thi công lắp đặt cầu thang kính cường lực

Ccầu thang kính cũng chính là một trong những phong cách thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng, tạo cho không gian nhà ở một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và ấn tượng hơn - 0909 087 859 Sáng.

thi công kính cường lực, thi công nội thất kính, kính cường lực tấm

Dịch vụ thi công lắp đặt cầu thang kính cường lực hiện đại, an toàn - Nhôm Kính Gò Vấp
01/08/2021 - 03:08:24 PM | 1101
Cầu thang kính cường lực là xu hướng thiết kế mới hiện nay, nó có thể thay thế cho các vật liệu truyền thống khác như, inox, sắt, xi măng,... và cầu thang kính cũng chính là một trong những phong cách thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng, tạo cho không gian nhà ở một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và ấn tượng hơn - 0909 087 859 Sáng.

Là một trong những xu hướng mới được nhiều gia chủ chọn hiện nay, cầu thang kính cường lực là một trong những phong cách thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng, tạo cho không gian nhà ở một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và ấn tượng hơn so với các loại cầu thang gỗ hay truyền thống như cầu thang Inox, Cầu Thang Gỗ hay Cầu Thang xi măng.. Và nếu bạn đang có ý định lắp cầu thang kính cho ngôi nhà mới hay sửa chửa lại ngôi nhà cũ của mình thì hãy tham khảo thêm các thông tin bên dưới nhé.

 

Cầu thang kính cường lực 

Loại cầu thang này cũng không khác nhiều so với những mẫu cầu thang thông thường mà chúng ta thường thấy. Cầu thang dùng kính cường lực làm vách đề vừa giúp bảo vệ an toàn và có thể dùng làm bậc cầu thang, vì kính cường lực có khả năng chịu lực cao hơn các loại kính thông thường khác.

 

Cầu thang kính cường lực

 

Cấu tạo: 

Trụ cầu thang: Có rất nhiều loại trụ cầu thang khác nhau và mỗi loại đều tạo nên những ưu điểm và có nét độc đáo riêng. Có rất nhiều dạng trụ khác nhau như: trụ dài, trụ lửng, trụ lùn,… với nhiều chất liệu khác nhau nhưng chủ yếu được làm bằng gỗ, sắt giả gỗ.

Tay vịn cầu thang: Cầu thang kính có thể kết hợp với nhiều loại tay vịn khác nhau như tay vịn gỗ, tay vịn inox, tay vịn sắt,… tùy theo sở thích của mỗi gia chủ. Bên cạnh đó, tay vịn cũng có rất nhiều hình dạng, độ dày và kích thước khác nhau.

Phần kính: Kính cường lực sẽ được chọn để lắp đặt cho cầu thang kính để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Thông thường kính sẽ có độ cứng nhiều hơn so với kính thường, độ chịu lực, chịu nhiệt và chịu va đập tốt hơn.

Pass kính: Được làm bằng inox 304 không gỉ, bền bỉ với thời gian nhờ thiết kế trụ đặc, dùng để lắp vào sườn của cầu thang giúp liên kết và tạo sự vững chắc an toàn cho lan can kính cầu thang.

 

Cầu thang kính cường lực

 

Ưu điểm: 

Độ an toàn cao

Kính cường lực có khả năng chịu lực cao nhiều hơn so với kính thông thường có cùng độ dày. Có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu va đập cao nên gia chủ có thể an tâm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nếu chẳng mai kính cường lực bị vỡ thì cũng sẽ tạo thành các mảnh vỡ hình hạt lựu, không sắc cạnh nên hạn chế tối đa khả năng gây bị thương cho các thành viên trong nhà.

Nhiều kiểu dáng chọn lựa

Với các loại kính khác nhau kết hợp cùng các loại trụ và tay vịn khác nhau sẽ tạo nên những mẫu cầu thang kính đẹp và mang nét độc đáo riêng.

Mang nét đẹp tinh tế, sang trọng

Nếu bạn là người yêu thích kiến trúc hiện đại thì cầu thang kính tay vịn gỗ sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Những tấm kính trong suốt liền mạch hòa thêm chút cổ điển qua tay vịn gỗ là một nét độc đáo mà bạn có thể tham khảo. Không gian cầu thang nhà bạn sẽ sở hữu nét kiến trúc vừa sang trọng, vừa cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Các lưu ý khi lắp đặt cầu thang kính

  • Gầm cầu thang không quá thấp

Khi thiết kế cầu thang kính cường lực với độ trong suốt sẽ khiến chúng ta có cảm giác như đụng đầu vào gầm bậc thang phía trên. Vì vậy, bạn cần thiết kế gầm cầu thang cao hơn một chút và có thể thiết kế nhiều hơn 10 bậc cầu thang trên một lần cong xoắn.

  • Phân chia bậc cầu thang hợp lý

Sự phân chia số lượng và khoảng cách giữa các bậc cầu thang không chỉ có ý nghĩa thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa phòng thủy sâu sắc. Bên cạnh đó, bạn có thể thiết kế cầu thang bằng kính cường lực kiểu xoắn ốc vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa làm tăng vẻ đẹp cuốn hút cho ngôi nhà bạn.

  • Thiết kế linh hoạt theo từng không gian

Lan can là bộ phận rất quan trọng trong thiết kế cầu thang, giúp bảo vệ sự an toàn cho bạn và thể hiện vẻ đẹp tinh tế khi thiết kế nội thất. Hãy thay đổi sao cho phù hợp giữa nhà và cầu thang sao cho phù hợp hoặc có thểm tham khảo thêm ý kiến của các người thợ chuyên nghiệp, vì họ đã và đang lắp đặt rất nhiều sản phẩm cầu thang kính khác nên có rất nhều kinh ngiệm thực tế cũng như bài học trong lĩnh vực này. Lưu ý nữa là, khi sử dụng lan can kính bạn không được đặt các cạnh của kính ở những vị trí dễ bị va đập mạnh vì có thể ảnh hướng đến chất lượng của kính.

 

Với các ưu điểm vượt bậc của mình thì cầu thang kính cường lực đang dần chiếm ưu thế so với các loại cầu thang truyền thống. Nếu bạn đang mong muốn sử dụng cầu thang kính cho gia đình mình hãy đến với Nhôm Kính Gò Vấp. Chúng tôi là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thi công cầu thang kính tại TPHCM. Nhờ máy móc trang thiết bị hiện đại và đội ngũ thợ thi công lành nghề, chúng tôi hoàn toàn đảm bảo thực hiện tốt mọi yêu cầu từ khách hàng. Để được tư vấn và biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ qua hotline: 0909 087 859 hoàn toàn miễn phí.

 

 

NHÔM KÍNH CAO CẤP SÁNG

Địa chỉ: 718 Thống Nhất, phường 15, quận Gò Vấp

Email: nguyentrongsang789@gmail.com

Tel: 0909.087.859 Mr. Sáng

Website: nhomkinhgovap.com 

 

 

 

Tin liên quan
2018 © Copyright ©NHÔM KÍNH GÒ VẤP. All rights reserved.
NHÔM KÍNH GÒ VẤP