Hướng dẫn lựa chọn vách ngăn nhựa, cửa nhựa lõi thép phù hợp nhất cho mọi công trình

Hướng dẫn lựa chọn vách ngăn nhựa, cửa nhựa lõi thép phù hợp nhất cho mọi công trình

Hướng dẫn lựa chọn vách ngăn nhựa, cửa nhựa lõi thép phù hợp nhất cho mọi công trình

Hướng dẫn lựa chọn vách ngăn nhựa, cửa nhựa lõi thép phù hợp nhất cho mọi công trình
10/12/2019 - 09:12:40 AM | 1784
Suckhoedoisong.vn - Với giá thành hợp lý, vách ngăn nhựa và cửa nhựa lõi thép đang được nhiều hộ gia đình, văn phòng, cửa hàng, bệnh viện...lựa chọn. Tuy nhiên, thị trường với sự phân cấp đa dạng về chất lượng, giá cả khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn ra sao.

Hướng dẫn lựa chọn vách ngăn nhựa chất lượng tốt nhất

Vách ngăn nhựa, hay còn gọi là vách ngăn nhựa lõi thép, hiện rất phổ biến với ưu điểm như tính thẩm mỹ cao, hiệu quả kinh tế và tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, để lựa chọn được vách ngăn nhựa lõi thép đảm bảo chất lượng bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

Chất liệu

Bạn cần đảm bảo nguyên liệu lựa chọn phải chất lượng bằng cách kiểm tra nguồn gốc sản phẩm và tiêu chuẩn chất lượng. Để có được điều này bạn cần tìm những nhà cung ứng sản phẩm uy tín.

Một mẫu vách ngăn nhựa được ưa chuộng (ảnh minh họa)

Màu sắc

Có rất nhiều màu sắc vách ngăn nhựa, cửa nhựa lõi thép bạn có thể lựa chọn như trắng, xám hay giả gỗ... Tùy vào không gian và mục đích sử dụng bạn nên chọn màu sắc phù hợp. Theo gợi ý của nhiều chuyên gia, bạn nên chọn tông trắng để tạo cảm giác tươi mát, thoải mái cho không gian.

Khả năng chịu nhiệt, chống nước tốt

Các công trình ngoài trời cần chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt. Riêng với nhà vệ sinh cần lau dọn nhiều sẽ cần đến chất liệu nhựa chống nước tốt.

Phù hợp với không gian, mục đích sử dụng

Tùy từng mục đích sử dụng bạn nên lựa chọn chất liệu phù hợp. Nếu sử dụng ngắn hạn bạn chỉ nên chọn loại giá rẻ. Ngược lại nếu dài hạn nên chọn chất liệu có độ bền cao. Để phù hợp với không gian bạn cần được tư vấn từ nhà cung ứng.

5 loại vách ngăn bằng nhựa lõi thép phổ biến nhất hiện nay

Dưới đây là 5 gợi ý cùng ưu, nhược điểm và mục đích sử dụng sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn cho công trình của mình:

Vách ngăn nhựa xếp PVC

Đây là loại vách ngăn nhựa có giá thành khá rẻ, cách sử dụng tiện lợi, gọn gàng. Tuy nhiên, loại vách này chỉ dùng để ngăn tạm hoặc là vách di động bởi không có phần khung để cố định.

Vách ngăn nhựa xếp tiện lợi (ảnh minh họa)

Vách ngăn bằng các loại nhựa truyền thống

Một số loại vách ngăn nhựa khác có thể thay thế PVC gồm tấm Composite, nhựa Mica, nhựa PP, nhựa giả gỗ… Nguyên tắc thi công giống vách ngăn bằng nhựa PVC tuy nhiên khung các bạn có thể chọn bằng sắt, nhôm hộp, inox, hoặc nhựa lõi thép.

Vách ngăn nhựa PVC tấm lớn

Là loại vật tư khá dễ tìm, dễ thi công được làm từ những tấm nhựa PVC kết hợp với khung sắt hoặc nhôm, nhựa. Chất lượng và giá cả của loại vách ngăn này phụ thuộc vào phần khung, nhựa PVC. Nhược điểm của loại này là cố định vì thế cần độ bền cao, khung chắc chắn, nhựa PVC dài nếu sử dụng lâu dài.

Một dạng vách ngăn nhựa PVC màu trắng cao cấp (ảnh minh họa)

Vách ngăn bằng nhựa compact

Loại vách ngăn nhựa này có nhiều màu sắc, cả màu giả gỗ vì thế được nhiều người ưa chuộng. Ngoài ra, vách ngăn này cũng khá chắc chắn, đẹp, chịu nước tốt. Loại này có thể kết hợp với khung sắt, khung nhôm, khung Inox hoặc dùng khung riêng dành cho nhựa Compact. Yêu cầu kỹ thuật làm vách ngăn nhựa compact cao hơn so với vách ngăn bằng nhựa PVC.

Mẫu vách ngăn nhựa Compact cho nhà vệ sinh công cộng (ảnh minh họa)

Vách ngăn nhựa lõi thép, cửa nhựa lõi thép

Ngoài cửa chính, cửa nhựa lõi thép đang được sử dụng nhiều văn phòng công ty, hộ gia đình và nhiều công trình kiến trúc hiện đại khác.

Mục đích của vách ngăn nhựa lõi thép, cửa nhựa lõi thép là để ngăn các phòng lớn thành phòng nhỏ hơn. Loại vách ngăn này có ưu điểm là khả năng cách âm, cách nhiệt, giữ nhiệt tốt. Bạn có thể kết hợp kính, tấm nhựa PVC hoặc tấm Compact... đều rất đẹp mắt.

Vách ngăn nhựa lõi thép sử dụng kính được nhiều hộ gia đình lựa chọn cho phòng khách (ảnh minh họa)

Để đồng bộ vách ngăn nhựa nên đi cùng cửa nhựa lõi thép để tạo sự hài hòa trong không gian. Một số mẫu cửa đi và cửa sổ nhựa lõi thép đẹp  bạn có thể tham khảo dưới đây:

Nhôm kính Sáng là đơn vị cung cấp và thi công các loại vách ngăn nhựa, nhôm uy tín cho các dự án như văn phòng các công ty, văn phòng TP.HCM

 

Thông tin liên hệ:

-   

NHÔM KÍNH CAO CẤP SÁNG

Địa chỉ: 718 Thống Nhất, phường 15, quận Gò Vấp

Email: nguyentrongsang789@gmail.com

Tel: 0909.087.859 Mr. Sáng

Website: nhomkinhgovap.com 

Tin liên quan
2018 © Copyright ©NHÔM KÍNH GÒ VẤP. All rights reserved.
NHÔM KÍNH GÒ VẤP