Kinh nghiệm chọn mẫu tủ bếp nhôm kính đẹp hoàn mỹ

Chúng tôi chuyên sản xuất thi công cửa nhôm kính, vách khung nhôm kính, cửa nhôm, cửa nhôm Xingfa với giá thành rẻ, thi công nhanh, sản phẩm tốt, chất lượng 0909 087 859

nhôm kính, nhôm kính gò vấp, tủ nhôm kính, nhôm kính giá rẻ, tủ bếp nhôm kính 0909 087 859

Kinh nghiệm chọn mẫu tủ bếp nhôm kính đẹp hoàn mỹ
04/05/2021 - 11:05:36 AM | 1052
Nhôm kính là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn để làm tủ bếp.

Để có một không gian sống lý tưởng và hiện đại luôn là mong muốn của bất cứ ai. Đặc biệt với các chị em thì một căn bếp sang trọng ấm cúng với những chiếc tủ chứa đồ tinh gọn, phù hợp và thiết kế đẹp chắc hẳn là một yêu cầu tất yếu. Trước xu hướng thiết kế thi công tủ bếp ngày nay, có rất nhiều chất liệu để bạn chọn làm tủ bếp. Nhưng có lẽ nhôm kính vẫn là xu hướng được nhiều gia đình và chị em lựa chọn.
Và bạn cũng đang đắn đo không biết làm cách nào để chọn được mẫu tủ bếp nhôm ưng ý nhất với giá thành hợp lý và chất lượng đảm bảo. Vậy đừng bỏ qua những thông tin bổ ích trong bài viết này để được giải đáp nhé!

 

1. Lựa chọn chất liệu phù hợp

 

Để đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng, hiện nay trên thị trường nội thất tủ bếp có khá nhiều dạng chất liệu được ứng dụng. Từ Inox, nhựa, nhôm kính cho đến gỗ. Theo đó, bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu tủ bếp loại nào là phù hợp với nhu cầu cũng như kinh tế mà lại mang lại vẻ đẹp hài hòa cho không gian bếp.

 

Mẫu thiết kế tủ nhôm đơn giản nhưng vô cùng bền bỉ và sang trọng


Có rất nhiều gia đình lựa chọn mẫu tủ bếp nhôm kính bởi nó có giá cả phải chăng, với nhiều kiểu dáng và mẫu mã hiện đại tạo nên không gian sang trọng cho căn bếp. Với đặc tính làm từ nhôm kính, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng vấn đề mối mọt, ẩm mốc và bám bẩn khó lau chùi. Tùy thuộc vào sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của bạn sẽ được chúng tôi tư vấn dáng tủ bếp thích hợp.

 

Và bạn cũng có thể lựa chọn tủ bếp bằng gỗ, có giá đắt hơn tủ nhôm khá nhiều. Tuy nhiên nhiều khi bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng ẩm mốc, thậm chí là mối mọt nếu không phải loại gỗ tốt và chống được nước. Chính vì thế mà xu hướng hiện nay, rất nhiều gia đình lựa chọn tủ nhôm cho căn bếp của mình.

 

2. Lựa chọn kiểu dáng đẹp mắt

 

Nếu bạn đã quyết định lựa chọn một chiếc tủ bếp nhôm kính thì việc tiếp theo là nên lựa chọn dáng tủ phù hợp với căn bếp. Bạn có thể cân nhắc tới những mẫu tủ chữ L, chữ U hay chữ I. Hiện nay tủ bếp nhôm còn được thiết kế cách điệu thành đảo bếp hay nhiều kiểu cùng kết hợp... nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu khách hàng. Nhưng mấu chốt chính là ở đặc điểm căn bếp cũng như sở thích của khách hàng.

 

Mẫu tủ bếp tinh tế giúp tạo điểm nhấn cho căn bếp hiện đại


Đối với những căn bếp rộng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu tủ yêu thích. Nhưng với phòng bếp eo hẹp về diện tích, bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng để tối ưu diện tích mà vẫn có được mẫu tủ đẹp ưng ý. Sự lựa chọn tốt nhất cho bạn chính là các mẫu tủ bếp chữ I, tủ chữ L thì sẽ tận dụng được không gian góc phù hợp. Còn đối với những căn bếp hẹp và sâu thì tủ chữ U sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

3. Màu sắc tủ bếp cũng cần hài hòa

 

Yếu tố sau cùng để hoàn tất một mẫu tủ bếp đẹp hoàn chỉnh chính là lựa chọn màu sắc hài hòa với gam màu sơn tường. Có hai xu hướng chọn màu chính là cùng tông màu hoặc màu tương phản, tùy thuộc vào sở thích mà bạn sẽ đưa ra lựa chọn. Bạn nên tham khảo các tông màu tủ bếp vàng nhạt, xanh da trời hay xanh lá cây để tạo nên sự tươi mát còn màu trắng, cam hay đỏ sẽ mang tới cảm giác ấm áp và đầy cá tính.

Đến với nhomkinhgovap.com bạn sẽ tìm được những mẫu tủ bếp nhôm đẹp nhất với mức giá chi phí hợp lý. Chúng tôi sở hữu quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng anh em nhân công lành nghề tin là  sẽ chiều lòng mọi vị khách hàng kỹ tính!

NHÔM KÍNH CAO CẤP SÁNG

Địa chỉ: 718 Thống Nhất, phường 15, quận Gò Vấp

Email: nguyentrongsang789@gmail.com

Tel: 0909.087.859 - 0977.171.111 Mr. Sáng

Website: nhomkinhgovap.com 

 

Tin liên quan
2018 © Copyright ©NHÔM KÍNH GÒ VẤP. All rights reserved.
NHÔM KÍNH GÒ VẤP