Lưu ý khi lắp đặt của kính cường lực trọn gói mà bạn cần biết

Để tránh những sai sót trong quá trình thi công và lắp đặt thì ngay sau đây, chúng tôi xin được chia sẻ với quý khách hàng một số điều cần phải lưu ý trước khi thi công cửa kính cường lực để tránh đượ

cửa kính cường lực, kính cửa cường lực, kính cường lực tấm

Lưu ý khi lắp đặt của kính cường lực trọn gói mà bạn cần biết
01/08/2021 - 05:08:50 PM | 1161
Để tránh những sai sót trong quá trình thi công và lắp đặt thì ngay sau đây, chúng tôi xin được chia sẻ với quý khách hàng một số điều cần phải lưu ý trước khi thi công cửa kính cường lực để tránh được những sai sót đáng tiếc có thể xảy ra.

Cửa kính cường lực là sản phẩm đang được ứng dụng rất nhiều tại các công trình xây dựng, nhà ở. Việc lắp đặt cửa kính cường lực ngày càng được chú trọng hơn. Và để tránh những sai sót không muốn trong quá trình thi công và lắp đặt thì chúng tôi xin được chia sẻ với quý khách hàng một số điều cần phải lưu ý trước khi thi công cửa kính cường lực để tránh được những sai sót đáng tiếc có thể xảy ra.

 

Làm sao để thiết kế cửa kính cường lực hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà của mình


Có rất nhiều cách để bạn có thể tự thiết kế cửa kính cường lực riêng cho gia đình mình. Rất dễ dàng để thiết kế riêng cho mình một không gian sống thật thoáng đãng bằng các loại cửa kính cường lực chuyên dùng cho các công trình dân dụng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng vật liệu kính cường lực để trang trí cho nội thất trong gia đình bạn của mình.

Kính cường lực ngày nay đang được sử dụng nhiều vì độ an toàn và bền bỉ và thẩm mỹ.

 

Với gia đình có không gian diện tích nhỏ thì việc thiết kế mẫu cửa kính này cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần lựa chọn những địa điểm thích hợp nhất như phía trước hay phía sau ngôi nhà, hoặc có thể là ở ban công, cửa phòng ngủ, cửa phòng tắm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng cửa kính cường lực đẹp ở nhà bếp, phòng khách,…

Trong quá trình thiết kế cửa kính cường lực, nguyên tắc chọn màu cửa kính cường lực cũng rất quan trọng cho ngôi nhà, tốt nhất là bạn nên lựa chọn những màu kính trùng với màu nội thất trong ngôi nhà để có thể tạo ra được sự hài hòa cho không gian sống.

Ưu điểm của cửa kính cường lực.

  • Cửa kính cường lực là loại cửa kính được nung nóng ở nhiệt độ 7000 độ C, sau đó sẽ được làm lạnh đột ngột đồng thời kết hợp với việc phun sương đều. Vì vậy mà trong quá trình sử dụng, mẫu cửa này có thể chịu được lực tác động lớn gấp 3 đến 4 lần so với những loại cửa kính thông thường. 
  • Cửa có độ dày lớn và độ chịu lực cao, bên cạnh đó kính cũng rất khó bị trầy xước. Vì thế, nếu như gia đình bạn có con nhỏ hay đông người đi lại thì việc lắp đặt các loại cửa kính cường lực là hợp lý nhất.
  • Trong trường hợp xấu không may xảy ra, nếu như chúng có bị vỡ thì sẽ vỡ thành nhiều mảnh vụn nhỏ hình hạt lựu, những mảnh vỡ này sẽ không có cạnh sắc nhọn nên không gây thương tích cho người sử dụng. Vì vậy, lắp đặt cửa kính cường lực đẹp, chất lượng tốt là điều hết sức cần thiết cho ngôi nhà của bạn.

 

Cửa kính cường lực mang lại sự chắc chắn và an toàn, cách âm, cách nhiệt tốt và độ bền cao

 

 

Những lưu ý khi lắp đặt, thi công cửa kính cường lực

Trong quá trình thi công cửa kính cường lực, việc vận chuyển cần hết sức thận trọng và nhẹ nhàng để không gây hư hại và làm mất thẩm mỹ.

Tránh để các đầu nhọn hay cạnh bên của kính ma sát hoặc cọ với sàn nhà vì có thể làm hư hại đến kính.

Khi vận chuyển cửa nên đặt theo phương thẳng đứng sẽ thuận lợi hơn và dễ dàng tránh các sự cố có thể xảy ra.

Cần dùng giá đỡ chuyên dụng và phải có dây chằng buộc thật kỹ càng, lót đệm hoặc vải thô nhằm ngăn ngừa cửa bị dịch chuyển hay bị trượt khi lắp đặt.

Khi thi công, cần lưu ý rằng các loại phụ kiện lắp đặt kèm theo như ốc vít, bản lề, mối hàn cần được lắp đặt sao cho phù hợp, tránh sự sai sót có thể gây ảnh hưởng đến sự vận hành cũng như tuổi thọ cửa.

Ngoài ra, vị trí ốc vặn nên bắt thật chuẩn xác và đúng theo chuẩn kỹ thuật. Cần đảm bảo sự khớp kín với nhau, tránh giãn cách giữa các tấm kính để đạt được hiệu quả tránh khói bụi, mưa gió xâm nhập. 

 

Thi công cửa kính cường lực đẹp, bền, giá rẻ tại Nhôm Kính Gò Vấp

Không gian sống của bạn nhỏ hay lớn, bạn cũng đều có thể lắp đặt cửa kính cường lực để tôn lên nét thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà. Đồng thời cửa kính cường lực còn rất an toàn và những lợi ích thiết thực khác. Và quan trọng hơn, để có thể sở hữu mẫu cửa kính đẹp và chất lượng, bạn cần phải phụ thuộc vào đơn vị thi công và thiết kế. Vì thế, bạn cần phải được hỗ trợ và tư vấn, nhằm có được mẫu thiết kế cửa kính cường lực gia đình ưng ý nhất.

 

Thiết kế và lắp đặt cửa kính cường lực Nhôm Kính Gò Vấp cam kết sử dụng vật tư chất lượng, dịch vụ uy tín

 

Nhôm Kính Gò Vấp là đơn vị chuyên tư vấn và lắp đặt các loại cửa kính cường lực chuyên nghiệp, uy tín tại TP.HCM mà bạn lựa chọn. Hãy đến ngay với chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những mẫu cửa kính cường lực đẹp, chất lượng tốt cùng với mức giá cực kì phải chăng. Với đội ngũ thi công cửa kính cường lực có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao với nhiều công trình đã thực hiện. Nhôm Kính Gò Vấp cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng mẫu cửa kính cường lực hoàn mỹ nhất. 

 

NHÔM KÍNH CAO CẤP SÁNG

Địa chỉ: 718 Thống Nhất, phường 15, quận Gò Vấp

Email: nguyentrongsang789@gmail.com

Tel: 0909.087.859 Mr. Sáng

Website: nhomkinhgovap.com 

Tin liên quan
2018 © Copyright ©NHÔM KÍNH GÒ VẤP. All rights reserved.
NHÔM KÍNH GÒ VẤP