Nikawa đổi thang nhôm cũ lấy thang nhôm mới

Khách hàng sẽ tiết kiệm 1,3 triệu đồng và được nhận kèm quà tặng từ nay tới 25/12.

Nikawa đổi thang nhôm cũ lấy thang nhôm mới

Nikawa đổi thang nhôm cũ lấy thang nhôm mới
07/01/2020 - 10:01:12 AM | 1495
Khách hàng sẽ tiết kiệm 1,3 triệu đồng và được nhận kèm quà tặng từ nay tới 25/12.

Ông Nguyễn Trường Phi, đại diện Nikawa cho biết, với mục tiêu hàng đầu hướng đến sự an toàn của người dùng, doanh nghiệp triển khai chương trình tri ân khách hàng lớn duy nhất trong năm mang tên "Đổi thang nhôm cũ lấy thang nhôm mới", với mong muốn mang đến trải nghiệm dùng thang nhôm cao cấp, an toàn cho khách hàng trong dịp chào đón Giáng sinh và năm mới 2020.

Chương trình ưu đãi đổi thang của Nikawa giúp khách hàng tiết kiệm 1,3 triệu đồng.

Khách hàng mang thang rút đơn cũ bất kỳ đến hệ thống showroom và các đại lý của Nikawa trên toàn quốc sẽ được hỗ trợ đổi sản phẩm thang nhôm rút đơn Nikawa NK-38NS với giá chỉ còn 1,499 triệu đồng, tiết kiệm gần 50% so với giá niêm yết và nhận quà tặng kèm là đệm cao su chống trơn trượt trị giá 300.000 đồng. Miếng đệm cao su này gắn trực tiếp vào đầu thang, tăng sự chắc chắn và an toàn cho thang khi sử dụng trên bề mặt dựa thang dễ trơn trượt hoặc khi sử dụng ở cột điện.

Theo đại diện Nikawa, thang rút cũ thường bị mòn chân cao su, mất ma sát, gây nguy hiểm khi sử dụng. Các thang rút cũ cũng dễ bị rơi tuột ốc, chân thang bị gãy hoặc đã từng thay thế đều tiềm ẩn nguy cơ đổ ngã, nguy hiểm đến tính mạng người dùng. Thang cũ còn thường mắc lỗi kẹt ống, khó đóng mở, cản trở hiệu quả công việc. Khi dịp Tết cận kề, các gia đình cần sửa chữa, lắp đặt nhiều thiết bị, nên sắm một chiếc thang nhôm rút mới sẽ mang lại an toàn và hiệu suất làm việc cao hơn.

Thang cũ tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro.

Thang rút đơn của Nikawa làm từ chất liệu nhôm sáng bóng, dày dặn, chống han gỉ, hạn chế tình trạng cong móp ống thang. Thiết kế ống không có vết lằn bên ngoài như các thang rút thông thường, giúp tránh gãy ống thang. Thang có thể sử dụng trong phạm vi trần cao 3,8m nhờ khả năng kéo rút tốt. Khi thu gọn, thang chỉ dài vẻn vẹn 85cm, giúp người dùng dễ dàng mang theo di chuyển xa bằng xe máy, ôtô.

Thang Nikawa cũng giải quyết được tình trạng rung lắc và giảm độ võng khi sử dụng so với thang thông thường nhờ thiết kế đai nhựa ABS bền dẻo, ôm sát ống thang. Sản phẩm cũng giải quyết tình trạng rơi tuột và rách chân thang nhờ phần chân cao su có thiết kế hai phần bao quanh chân thang.

Thang nhôm Nikawa có nhiều ưu điểm, giúp người dùng đạt hiệu suất cao và an toàn.

Ngoài ra, bậc cảnh báo an toàn màu vàng tại vị trí 2,5m khuyến cáo người dùng sử dụng đai dây an toàn, phòng tránh rủi ro, nhất là đối với thợ điện, viễn thông...

Mỗi bước chân lên thang của người dùng được Nikawa bảo đảm an toàn bởi gói bảo hiểm Bảo Minh lên đến 2 tỷ đồng.

Thang nhôm Nikawa đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Thang nhôm Nikawa là thương hiệu thang nhôm cao cấp Nhật Bản, cung cấp các sản phẩm như thang nhôm rút, thang nhôm ghế tay vịn, thang chữ A, thang gấp đa năng... mang lại sự tiện nghi trong gia đình, hỗ trợ tối ưu trong các hoạt động viễn thông, điện lực, xây dựng.

Sản phẩm thang Nikawa được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng được công nhận bởi tổ chức quốc tế SGS và các tiêu chuẩn EN131, CE.

Minh Chi (Theo Vnexpress)

Tin liên quan
2018 © Copyright ©NHÔM KÍNH GÒ VẤP. All rights reserved.
NHÔM KÍNH GÒ VẤP