Nhận thi công lắp đặt vách kính trang trí.

Nhôm Kính Gò Vấp với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhôm kính là đơn vị chuyên thi công cửa nhôm Xingfa, cửa kính cường lực, vách kính ngăn, vách kính trang trí 0909 087 859 Sáng

cửa kính cường lực, kính cửa cường lực, kính cường lực tấm, vách kính trang trí, kính ốp, kính màu

Thi công lắp đặt vách kính trang trí Nhôm Kính Gò Vấp
02/09/2021 - 09:09:37 AM | 1186
Nhôm Kính Gò Vấp là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt vách kính trang trí, vách kính cường lực, kính bếp, kính phòng khách, phòng gym.. tại TPHCM - 0909 087 859 Sáng

Nhôm Kính Gò Vấp là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt vách kính trang trí, vách kính cường lực, kính bếp, kính phòng khách, phòng gym.. tại TPHCM. Nhôm Kính Gò Vấp cung cấp đầy đủ các sản phẩm chính hãng, đa dạng với chất lượng phù hợp với chi phí và cho mọi công trình thi công từ nhà riêng đến các công trình công cộng. 

 

Đến với Nhôm Kính Gò Vấp, quý khách hàng không chỉ được cung cấp dịch vụ lắp đặt thi công kính trang trí, vách kính cường lực, kính bếp, kính phòng khách, phòng gym.. chất lượng, mà còn nhiều dịch vụ đi kèm cùng hậu mãi hấp dẫn:

 Tư vấn và báo giá chi tiết, minh bạch

 Nhân viên kỹ thuật tới tận nơi để khảo sát công trình thi công

 Sản phẩm đạt chuẩn, chính hãng

 Đảm bảo thi công nhanh chóng, cẩn thận, chi tiết

 Bảo hành phụ kiện đầy đủ


 

 Thi công nhanh chóng, cẩn thận, chi tiết theo yêu cầu

 

Lắp đặt vách kính trang trí đang là một xu hướng hiện đại hóa nhà ở, văn phòng.


Vách kính trang trí cao cấp với nhiều mẫu mã đẹp là xu hướng hiện đại hóa trong các công trình nội thất nhà ở, văn phòng, phòng tập, spa, nha khoa,.. hiện nay. Việc sử dụng vách kính trang trí hợp lý sẽ giúp cho không gian nhà ở, văn phòng trở nên hiện đại, lịch sự, tinh tế và sang trọng. Ngoài ra, dòng sản phẩm vách kính trang trí còn giúp cho không gian phòng làm việc thêm rộng rãi, mát mẻ.

Sản phẩm vách kính trang trí cường lực ngày một phổ biến ở các văn phòng, không gian công sở bởi giá trị làm đẹp cũng như trong việc tạo dựng không gian trong lành, rộng rãi, thời thượng của nó. Khi dùng vách ngăn kính sẽ giúp văn phòng của bạn tiết kiệm được nhiều khoảng không gian trống hơn so với các loại vách tường gạch, vách gỗ truyền thống. Vách ngăn kính sẽ giúp chia tách không gian của từng phòng ban khác nhau, tạo nên sự quy mô, sự chuyên nghiệp cho văn phòng của bạn.

 

Kính được ưa chuộng vì giá trị làm đẹp cũng như trong việc tạo dựng không gian trong lành, rộng rãi

 

Là một trong những điểm mạnh của vách kính trang trí là tính thẩm mỹ. Nó giúp bạn phô bày nội thất, trưng bày sản phẩm, quảng bá hình ảnh hiệu quả, làm không gian rộng hơn, sáng hơn. Bạn cũng có thể dễ dàng thêm chi tiết trang trí lên kính, vẽ theo các chủ đề ngày lễ, tết, dán decal theo sở thích, thị hiếu khách hàng.

Sản phẩm không chỉ bền bỉ mà còn tiết kiệm nhiều chi phí trong thi công và lắp đặt so với vật liệu truyền thống. Với nhiều ưu điểm như: chịu lực tốt, cách âm, cách nhiệt tốt, không cong vênh biến dạng, sang trọng, đẳng cấp, thi công lắp đặt nhanh chóng, mẫu mã đa dạng, dễ lau chùi làm sạch,… đã giúp vách kính trang trí ngày càng nhanh chóng trở nên phổ biến trong rất nhiều công trình xây dựng và nội thất hiện đại.

 

Các đặc điểm nổi bật của vách kính trang trí cao cấp


Độ bền tốt: những tấm kính cường lực có độ cứng cao hơn các loại kính thường, kính chịu được lực va đập lớn, sử dụng bền bỉ, không gỉ sét, cong vênh như những vật liệu khác.

Tính thẩm mỹ cao: tính chất trong suốt là một trong những ưu điểm được ưa chuộng nhất của vách kính, nó mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho mọi không gian lắp đặt.

Tiết kiệm chi phí: giá lắp đặt, thi công rẻ, phụ kiện đơn giản, sửa chữa nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, không tốn tiền bảo dưỡng về sau.

 

Chuyên thiết kế, lắp đặt vách kính trang trí

 


Nhôm kính Gò Vấp lắp đặt vách kính trang trí đẹp, chất lượng


Ưu điểm nhất của Nhôm Kính Gò Vấp là có đội ngũ thiết kế, thi công, lắp đặt có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm và luôn tận tâm, trách nhiệm trong từng công việc khi thi công cho khách hàng, vì chúng tôi nghĩ sản phẩm có chất lượng đến đâu nhưng khi người thợ thi công không tâm huyết vào sản phẩm của mình tạo ra thì sẽ mất đi giá trị sản phẩm, không làm hài lòng khách hàng về sau cũng như chúng tôi tự làm mất đi những khách hàng tiếp theo sau của mình.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, lắp đặt vách kính trang trí vui lòng liên hệ chúng tôi qua số điện thoại 0909.087.859 Mr. Sáng để được tư vấn và sử dụng dịch vụ với giá tốt nhất.

 

NHÔM KÍNH CAO CẤP SÁNG

Địa chỉ: 718 Thống Nhất, phường 15, quận Gò Vấp

Email: nguyentrongsang789@gmail.com

Tel: 0909.087.859 Mr. Sáng

Website: nhomkinhgovap.com 

Tin liên quan
2018 © Copyright ©NHÔM KÍNH GÒ VẤP. All rights reserved.
NHÔM KÍNH GÒ VẤP