Thi công phòng tắm kính chuyên nghiệp - Nhôm Kính Gò Vấp

Phòng tắm kính cửa lùa, Phòng tắm kính trơn, Vách kính phòng tắm nhỏ, Nhà vệ sinh bằng kính, Giá phòng tắm kính cường lực, Phòng tắm kính, Mẫu nhà tắm kính đẹp, Nhà tắm kính trong phòng ngủ 0909 087

Thi công phòng tắm kính chuyên nghiệp - Nhôm Kính Gò Vấp

Thi công phòng tắm kính chuyên nghiệp - Nhôm Kính Gò Vấp
24/12/2021 - 02:12:10 PM | 1282
Phòng tắm làm từ kính là xu hướng mới trong thiết kế và thi công nội thất hiện nay. Vách ngăn kính là giải pháp phân chia không gian hiệu quả nhưng không làm phá vỡ không gian tổng thể, tạo nên khu vực tắm riêng biệt nhưng vẫn giữ cho không gian nhà tắm liền mạch.

Phòng tắm kính là xu hướng hiện đại được nhiều người lựa chọn ngày nay, đặc biệt làtrong các căn hộ chung cư, biệt thự, spa, khách sạn... nhờ ưu điểm vừa bền vừa đẹp và sang trọng. Sản phẩm có nhiều mẫu mã và phụ kiện đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất, bố cục khác nhau. Vậy tại sao có nhiều người chọn lựa và phòng tắm bằng kính có điểm gì nổi trội? Và đâu là địa chỉ làm phòng tắm kính uy tín? Tất cả sẽ được giải đáp sau khi bạn xem hết bài viết sau đây, mời các bạn cùng theo dõi.

 

Phòng tắm làm từ kính cường lực vừa đẹp vừa an toàn

Thông tin bạn cần biết về phòng tắm kính

Phòng tắm từ các vách kính là xu hướng mới trong thiết kế và thi công nội thất trong các năm trở lại đây. Vách ngăn kính là giải pháp tối ưu phân chia không gian nhà vệ sinh hiệu quả và không làm phá vỡ không gian tổng thể, tạo nên khu vực tắm riêng biệt nhưng vẫn giữ cho không gian nhà tắm liền mạch, làm cho không gian thêm phần rộng rãi, tiện nghi.

 

Phòng tắm làm từ kính cường lực vừa đẹp vừa an toàn

Cấu tạo phòng tắm kính

Được làm từ kính cường lực có độ dày khoảng 8-12 mm kết hợp với phụ kiện kim loại, sản phẩm có khả năng chống rỉ sét và chống thấm nước. Kính này có độ cứng gấp 4-5 lần so với kính thông thường nên rất khó vỡ. Và nếu có bị vỡ thì nó cũng chỉ tạo thành những hạt nhỏ như hạt lựu tù đầu không gây tổn thương lớn.

Lợi ích phòng tắm kính

Phòng tắm kính giúp phân chia không gian ướt và khô giúp việc vệ sinh nhà tắm dễ dàng thuận tiện. Phù hợp với những nơi có diện tích nhỏ vì kính giúp nới rộng diện tích, tạo cảm giác giúp không gian trông rộng rãi và thông thoáng hơn.

 

Phòng tắm làm từ kính cường lực vừa đẹp vừa an toàn

 

Phòng tắm kính giúp căn nhà của bạn trông tinh tế và hiện đại hơn. Vách kính phòng tắm có giá trị thẩm mỹ cao, có thể bắt ánh sáng bên ngoài qua những tấm kính. Sản phẩm không bị nhanh xuống màu và luôn bền đẹp với thời gian.

 

Phòng tắm kính được làm bằng kính cường lực không bị ăn mòn bởi hóa chất nên bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng để giữ cho bề mặt của cabin tắm luôn bóng đẹp. Kính này còn có khả năng cách âm cực đỉnh, độ chịu lực 248Mpa, độ chịu nhiệt 1500 độ C nên rất an toàn cho người dùng.

 

Phòng tắm làm từ kính cường lực vừa đẹp vừa an toàn

Kích thước tiêu chuẩn phòng tắm kính là bao nhiêu?

Kích thước phòng tắm làm bằng kính thường sẽ phụ thuộc vào kích thước của nhà tắm. Nếu những ngôi nhà có diện tích lớn nên làm phòng tắm lớn với đầy đủ thiết bị nhà tắm cần thiết thì những ngôi nhà diện tích nhỏ nên lắp đặt phòng tắm cửa lùa nhỏ.

 

Vách tắm kính còn là sự lựa chọn cho những ai muốn xây dựng phòng tắm trong phòng ngủ. Kích thước phòng tắm rất nhỏ gọn mà không chiếm dụng nhiều không gian.

 

Nhận thiết kế, thi công phòng tắm bằng kính trọn gói

Kích thước tiêu chuẩn:

  • Chiều cao: Phòng tắm kính thường được thi công với chiều cao từ 1.8m - 2m. Cao hay thấp có thể thay đổi theo nhu cầu của gia chủ và chiều cao của trần nhà. Đặc biệt lưu ý, với phòng tắm kịch trần thì bạn phải lắp đặt thông gió để không gây ngạt nếu người dùng tắm nước nóng.

 

  • Chiều rộng: Nếu bạn không cần phòng tắm quá lớn thì kích thước 800 x 800 mm là phù hợp nhất. Nếu bạn có không gian nhà tắm rộng rãi, hãy lựa chọn kiểu 900 x 900 mm, 1000 x 1000 mm, 1050 x 1050 mm… Đối với phòng tắm bằng kính hình chữ nhật, kích thước 1200 x 900 mm và 1200 x 800 mm là kiểu được sử dụng phổ biến nhất.

Vì sao bạn nên làm phòng tắm kính?

Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nhôm kính đã giúp cho nhiều cá nhân và doanh nghiệp có được những công trình đẹp và chất lượng. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật, thiết kế đẹp mắt với mức giá hợp lý.

 

Thấu hiểu được chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm mang lại cho khách hàng là tiêu chí cốt lõi trong kinh doanh dịch vụ, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tìm ra những giải pháp tốt nhất để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Đơn vị luôn cung cấp báo giá rõ ràng, tư vấn miễn phí, thi công lắp đặt an toàn và nhanh chóng.

 

Vậy nếu mọi người muốn có ngay phòng tắm kính chất lượng, đẹp và sang trọng bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi 0909 087 859 . Anh em chúng tôi sẽ có mặt hỗ trợ và mang đến cho bạn sản phẩm phòng tắm sang trọng, bền đẹp với thời gian.

 

NHÔM KÍNH GÒ VẤP

Địa chỉ: 718 Thống Nhất, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0909 087 859 (Mr. Sáng)

Email: nguyentrongsang789@gmail.com

Website: nhomkinhgovap.com

 

Tin liên quan
2018 © Copyright ©NHÔM KÍNH GÒ VẤP. All rights reserved.
NHÔM KÍNH GÒ VẤP