Tìm hiểu ưu điểm vượt trội của cửa nhôm kính với Nhôm Kính Gò Vấp

Cơ sở nhôm kính uy tín tại Gò Vấp tphcm, chuyên cung cấp các loại nhôm xingfa, kinh cường lực chính hãng. Thi công và lắp đặt các loại cửa nhôm, kính

cửa nhôm kính giá rẻ, cửa nhôm kính, thi công nhôm kính, Nhôm Kính Gò Vấp

Tìm hiểu ưu điểm vượt trội của cửa nhôm kính với Nhôm Kính Gò Vấp
09/07/2021 - 11:07:49 AM | 960
Với những ưu điểm vượt trội cửa nhôm kính đang dần chiếm ưu thế và được nhiều khách hàng tin dùng, hãy chọn thi công cửa nhôm kính giá rẻ mà chất lượng tại Nhôm Kính Gò Vấp nhé!

Dù ở bất kỳ đâu bạn cũng sẽ thường xuyên bắt gặp nhôm kính tại cửa hàng, công ty, nhà ở,... Cửa nhôm kính ngày nay dần được ưa chuộng trong việc thiết kế lắp đặt thành cửa ra vào, cửa sổ, hoặc có thể dùng nhôm kính trong các thiết kế tủ trưng bày, lưu giữ vật dụng. Cửa nhôm kính với màu trong của kính và trắng bạc của nhôm tạo nên nét sang trọng và quý phái riêng biệt của nó. Cửa nhôm kính chiếm được tình cảm của người Việt như vậy là bởi nó chứa các đặc điểm ưu vượt bậc so với các loại cửa làm từ vật liệu khác. Vậy hãy theo chân Nhôm Kính Gò Vấp tìm hiểu về ưu điểm nổi bật cũng như đơn vị nào thiết kế thi công nhôm kính giá rẻ qua bài viết bên dưới nhé.

 

Nhận lắp đặt thi công nhôm kính chuyên nghiệp, chất lượng

 

Ưu điểm vượt bậc của cửa nhôm kính

Bền vững với thời tiết và tính ổn định cao

Cửa nhôm kính bền đẹp thích hợp với mọi điều kiện thay đổi của thời tiết nhờ tính chống nhiệt chống nước. Cửa nhôm kính có tuổi thọ rất cao do vật liệu này không bị oxy hoá hay vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời và mưa axit.

Cửa được làm từ nhôm kính có tính ổn định cao hơn so với cửa làm từ các vật liệu khác, bởi cửa nhôm kính luôn giữ được độ chuẩn xác của cấu trúc và vẻ đẹp ban đầu trong suốt thời gian sử dụng.  Sự ăn khớp giữa khuôn và cánh cửa luôn đảm bảo độ kín, khít, giữ nhiệt cho căn phòng của bạn ấm về mùa đông và mát về mùa hè.

 

Sơn sửa lau chùi tiện lợi

Nhờ đặc điểm tính chất của hai loại vật liệu nhôm và kính mà cửa nhôm kính giá rẻ luôn tiện lợi trong việc lau chùi hàng ngày. Không giống như các vật liệu khác, nhôm kính có khả năng chống bám bẩn tốt và cũng rất dễ lau chùi.

Bên cạnh đó, việc thay thế sửa chữa cũng rất đơn giản. Với kính chỉ cần thay phần ô bị hỏng vỡ là có thể sử dụng tiếp, còn phần nhôm nếu bị biến dạng có thể gò lại hoặc thay thế. Đây là tính chất nổi bật của thi công nhôm kính khác biệt hoàn toàn với cửa làm từ vật liệu khác.

 

Với những ưu điểm vượt trội cửa nhôm kính đang dần chiếm ưu thế và được nhiều khách hàng tin dùng

 

An toàn trong sử dụng

Nguy cơ gây cháy nổ luôn tiềm ẩn xung quanh chúng ta, nên lựa chọn hàng đầu khi đặt mua các loại cửa chính là vật liệu chống cháy khó bị phân hủy. Nhôm kính là một trong những vật liệu đáp ứng được những yêu cầu này. Cả phần nhôm và kính đều có khả năng chịu nhiệt rất cao mà không bị nóng chảy. Với nhiệt độ gần 1000oC, thanh nhôm chỉ biến dạng mà không bén cháy, kính không bị tác động bởi nhiệt độ này loại bỏ hẳn quá trình phát tán ngọn lửa qua cửa.

Ngoài ra với tính chất chống oxy hóa tránh các tác động từ bên ngoài cửa nhôm kính rất an toàn khi sử dụng.

 

Cách âm và cách nhiệt

Cửa nhôm kính được thiết kế với tính năng cách âm, cách nhiệt tốt, vượt xa các loại cửa làm từ những vật liệu truyền thống như gỗ, nhựa. Với tính năng ưu việt này giúp tạo cho bạn không gian yên tĩnh hơn, tránh các tác động từ khí hậu bên ngoài đem đến cho người sử dụng không chỉ hiệu quả kinh tế mà còn về mặt tinh thần.

 

Tính thẩm mỹ cao

Với vật liệu làm từ nhôm và kính, cửa nhôm kính mang lại sự sang trọng và cao cấp cho ngôi nhà của bạn.

- Về kiểu dáng: cửa có nhiều kiểu, khá đa dạng, bạn có thể tùy chọn phong cách theo ý thích.

- Hoa văn màu sắc: cửa nhôm kính có thể dập hoa văn và sơn trang trí theo ý muốn để tạo bản sắc riêng biệt.

- Về thiết kế: bạn có thể tùy chọn thiết kế sao cho phù hợp với mỹ quan ngôi nhà. Cửa sang trọng, quý phái phù hợp với mọi không gian như dùng làm cửa ra vào, cửa sổ, cửa phòng ngủ, phòng tắm...

 

Nhôm Kính Gò Vấp – Đơn vị chuyên thi công nhôm kính chất lượng tại HCM

 

Chọn thi công cửa nhôm kính giá rẻ mà chất lượng tại Nhôm Kính Gò Vấp

 

Với các ưu điểm vượt bậc của mình cửa nhôm kính đang dần chiếm ưu thế so với các loại cửa truyền thống như cửa gỗ, nhựa. Nếu bạn đang mong muốn sử dụng cửa nhôm kính cho gia đình mình hãy đến với Nhôm Kính Gò Vấp. Chúng tôi là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thi công nhôm kính tại TPHCM. Nhờ máy móc trang thiết bị hiện đại và đội ngũ thợ thi công lành nghề, chúng tôi hoàn toàn đảm bảo thực hiện tốt mọi yêu cầu từ khách hàng. Để được tư vấn và biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ qua hotline: 0909 087 859 – 0977 171 111 hoàn toàn miễn phí.

 

 

NHÔM KÍNH CAO CẤP SÁNG

Địa chỉ: 718 Thống Nhất, phường 15, quận Gò Vấp

Email: nguyentrongsang789@gmail.com

Tel: 0909.087.859 - 0977.171.111 Mr. Sáng

Website: nhomkinhgovap.com 

2018 © Copyright ©NHÔM KÍNH GÒ VẤP. All rights reserved.
NHÔM KÍNH GÒ VẤP