Thi Công Cửa Nhôm Kính Xingfa Chất Lượng Tại TP.HCM

Nhôm Kính Gò Vấp là đơn vị thi công sản xuất cửa nhôm kính Xingfa chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại TP.HCM. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tận tâm và dày dặn kinh nghiệm

Cửa nhôm xingfa, gia công cửa nhôm, nhôm xingfa, nhôm xingfa giá tốt

Thi Công Cửa Nhôm Kính Xingfa Chất Lượng Tại TP.HCM
13/12/2023 - 02:12:14 PM | 277
Bên cạnh các kim loại sắt và inox, nhôm Xingfa cũng là một trong những dòng vật liệu cao cấp được ưa chuộng và thịnh hành nhất ở các công trình xây dựng ngày nay như trong văn phòng, nhà ở dân dụng, trung tâm thương mại hay đến các biệt thự, căn hộ cao cấp,…Vậy cửa nhôm kính Xingfa có những ưu điểm gì? Đâu là đơn vị thi công cửa nhôm kính Xingfa tại TP.HCM hiện nay? Hãy cùng Nhôm Kính Gò Vấp tìm hiểu một vài thông tin qua bài viết dưới đây.

 

Bên cạnh các kim loại sắt và inox, nhôm Xingfa cũng là một trong những dòng vật liệu cao cấp được ưa chuộng và thịnh hành nhất ở các công trình xây dựng ngày nay như trong văn phòng, nhà ở dân dụng, trung tâm thương mại hay đến các biệt thự, căn hộ cao cấp,…Vậy cửa nhôm kính Xingfa có những ưu điểm gì? Đâu là đơn vị thi công cửa nhôm kính Xingfa tại TP.HCM hiện nay? Hãy cùng Nhôm Kính Gò Vấp tìm hiểu một vài thông tin qua bài viết dưới đây.

Nhôm Kính Gò Vấp Chuyên Gia Công Cửa Nhôm Kính Xingfa Chất Lượng Tại TP.HCM

 

Tìm Hiểu Về Cửa Nhôm Kính Xingfa

Nhôm kính Xingfa là một loại sản phẩm thuộc dòng nhôm hệ cao cấp có xuất xứ từ Quảng Đông, Trung Quốc hay còn được gọi là nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ. Nhôm Xingfa có độ dày khoảng từ 1.4mm - 2.0mm tùy theo hệ, công năng và yêu cầu thiết kế của khách hàng. Các màu sắc phổ biến của cửa nhôm Xingfa là màu trắng sữa, nâu vân gỗ, xám ghi hoặc đen…

Nhôm Kính Gò Vấp Chuyên Gia Công Cửa Nhôm Kính Xingfa Chất Lượng Tại TP.HCM

 

Vì Sao Cửa Nhôm Kính Xingfa Lại Được Ưa Chuộng Và Thịnh Hành Nhất Hiện Nay?

Cửa nhôm kính Xingfa chỉ mới được xuất hiện ở thị trường Việt Nam những năm gần đây thế nhưng sản phẩm này đã nhanh chóng được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi vì hội tụ đầy đủ những ưu điểm vượt trội hơn so với các loại sản phẩm khác, bao gồm:

- Tính thẩm mỹ cao: Không phải ngẫu nhiên mà cửa nhôm kính Xingfa lại được ưa chuộng và thường được ứng dụng cho nhiều dự án chung cư cao cấp, nhà phố, văn phòng,…Bởi vật liệu này mang lại một không gian kiến trúc toát lên sự hiện đại, đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng.

- Đa dạng trong thiết kế: Mỗi sản phẩm nhôm kính sẽ có khuôn đúc riêng biệt khác nhau tạo nên sự khác biệt, ấn tượng tùy theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, chất liệu nhôm kính còn rất dẻo, dễ nhiệt luyện gia công 3D. Khác với các loại cửa truyền thống khác, cửa nhôm kính Xingfa giúp không gian trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn nhờ thiết kế có thể nhìn xuyên qua các không gian thay vì che lấp đi như các loại cửa thông thường.

- Dễ dàng lắp đặt và di chuyển: Nhôm vốn là một loại vật liệu khá nhẹ, chính vì thế nên việc di chuyển và lắp đặt cũng sẽ đơn giản hơn rất nhiều so với các loại cửa khác.

- Quá trình vệ sinh, bảo dưỡng đơn giản: Cửa nhôm kính Xingfa có bề mặt phẳng và nhẵn nên việc lau chùi, vệ sinh vô cùng dễ dàng. Bên cạnh đó, trong trường hợp khi một ô cửa bị vỡ thì chỉ cần thay ô cửa đó mà không cần phải thay mới toàn bộ.

- Giá thành hợp lý: So với các loại cửa khác, cửa nhôm kính Xingfa có giá thành thấp hơn gần như là phân nửa, thậm chí chỉ bằng ⅕ so với các loại gỗ tự nhiên.

- Độ bền cao: Hợp kim nhôm với đặc tính là không bị oxy hóa nên cửa kính nhôm Xingfa có khả năng thích ứng được với mọi điều kiện thời tiết cũng như là các tác động mạnh của lực.

Nhôm Kính Gò Vấp Chuyên Gia Công Cửa Nhôm Kính Xingfa Chất Lượng Tại TP.HCM

 

Quy Trình Thi Công Lắp Đặt Cửa Nhôm Kính Xingfa Tại Nhôm Kính Gò Vấp 

Để đảm bảo chất lượng cũng như đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng, Nhôm Kính Gò Vấp sẽ tiến hành thi công lắp đặt cửa nhôm kính Xingfa theo các bước quy trình chuẩn sau đây:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, tư vấn thiết kế và đề xuất giải pháp thi công

Bước 2: Tiến hành khảo sát thực tế, đo đạc và điều chỉnh phương án thi công sao cho phù hợp nhất

Bước 3: Báo giá dịch vụ dựa trên những thông số và yêu cầu từ khách hàng

Bước 4: Thỏa thuận mức phí và ký hợp đồng thi công

Bước 5: Tiến hành gia công sản xuất theo đúng tiêu chuẩn, kỹ thuật.

Bước 6: Hoàn thiện lắp đặt cửa với sự đảm bảo chất lượng và công năng

Bước 7: Nghiệm thu và bàn giao sản phẩm

Bước 8: Hỗ trợ chăm sóc khách hàng và thực hiện các chính sách bảo hành khác.

Nhôm Kính Gò Vấp Chuyên Gia Công Cửa Nhôm Kính Xingfa Chất Lượng Tại TP.HCM

 

Vì Sao Nên Thi Công Cửa Nhôm Kính Xingfa Tại Nhôm Kính Gò Vấp?

Cam kết sản phẩm chất lượng, được sản xuất với trang thiết bị, máy móc hiện đại, toàn bộ quy trình sản xuất đều được giảm sát chặt chẽ bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm.

Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã đáp ứng cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ thi công lắp đặt với mức giá cạnh tranh trên thị trường từ 5 – 10%.

Báo giá nhanh chóng, thanh toán tiện lợi, không phát sinh các chi phí trước và sau thi công.

Đảm bảo thi công sản xuất chuyên nghiệp, đúng theo tiến độ đã thỏa thuận.

Quá trình vận chuyển và lắp đặt an toàn, đảm bảo không xảy ra các sự cố khác.

Hỗ trợ bảo hành và các chính sách ưu đãi đặc biệt nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn đơn vị chúng tôi.

 

Nhôm Kính Gò Vấp – Đơn Vị Thi Công Cửa Nhôm Kính Xingfa Chất Lượng Tại TP.HCM

Công Ty TNHH TM Nhôm Kính Gò Vấp là đơn vị thi công sản xuất cửa nhôm kính Xingfa chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại TP.HCM. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tận tâm và dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi cam kết luôn mang đến khách hàng của mình những sản phẩm với chất lượng hiệu quả nhằm nâng cao giá trị công trình cũng như đảm bảo sự an toàn tối ưu nhất.

 

NHÔM KÍNH GÒ VẤP

Địa chỉ: 718 Thống Nhất, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909.087.859 - 0977.171.111 (Mr. Sáng)

Email: nguyentrongsang789@gmail.com

Website: nhomkinhgovap.com

Tin liên quan
2018 © Copyright ©NHÔM KÍNH GÒ VẤP. All rights reserved.
NHÔM KÍNH GÒ VẤP