Xu hướng sử dụng tủ nhôm kính cho không gian nội thất kiến trúc

Nhôm Kính Gò Vấp - Đơn vị chuyên thi công lắp đặt tủ nhôm kính giá rẻ uy tín hàng đầu khu vực TPHCM. Liên hệ 0909.087.859 - 0977.171.111 để được tư vấn báo giá.

tủ nhôm, tủ nhôm kính, lắp đặt tủ nhôm, Nhôm Kính Gò Vấp

Xu hướng sử dụng tủ nhôm kính cho không gian nội thất kiến trúc
27/03/2023 - 08:03:50 AM | 479

Tủ nhôm kính là dòng sản phẩm nội thất được làm từ hợp kim nhôm và tấm kính. Nó được sử dụng vô cùng rộng rãi nhờ vào nhiều ưu điểm nổi bật như không bị hoen ố, rỉ sét, phai màu hay mối mọt, đem lại một không gian sang trọng, sạch đẹp và bền bỉ với thời gian.

 

 

 

Sở hữu ngay chiếc tủ nhôm kính chất lượng - giá tốt khi liên hệ với Nhôm Kính Gò Vấp

 

 

Hãy cùng Nhôm Kính Gò Vấp tìm hiểu chi tiết hơn những lý do khiến tủ nhôm kính được yêu thích trên thị trường, cũng như tìm kiếm được địa chỉ chuyên thi công lắp đặt sản phẩm uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM thông qua nội dung sau đây.

 

Vì sao tủ nhôm kính lại được thị trường tiêu dùng ưa chuộng?

 

Vật liệu nhôm mỏng nhẹ, góp phần làm giảm tải trọng

 

Kim loại nhôm có khối lượng riêng khá nhẹ, chỉ bằng 1/3 sắt và đồng. Do đó, nhôm được định hình là vật liệu sử dụng để sản xuất các sản phẩm nội thất, giúp việc thi công - lắp đặt diễn ra một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu di chuyển nội thất đến nơi ở mới.

 

Có khả năng chịu lực cao và đảm bảo độ an toàn

 

Thành phần cấu trúc làm từ nhôm hay hợp kim nhôm rất hữu dụng trong ngành hàng không vũ trụ và được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng chịu lực, đảm bảo độ cứng, độ dẻo đạt mức tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng. Với các đặc tính ưu việt trên, nhôm ngày càng được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực nội thất, nhất là trong việc gia công - lắp đặt tủ nhôm kính.

 

 

 

 

Đa dạng về kiểu dáng, kích thước và phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc

 

Điểm cộng của tủ nhôm kính là sở hữu nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và kích thước với nhiều phong cách thiết kế từ đơn giản đến hiện đại. Sự đa dạng này mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú. Bạn có thể thoải mái chọn các mẫu tủ treo tường hay tủ đặt dưới đất tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của bản thân.

 

Mang lại giá trị tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất

 

Nhiều người cho rằng tủ nhôm kính thường rẻ tiền và không bền đẹp, tuy nhiên đấy chỉ là quan niệm từ hơn 10 năm về trước. Ngày nay dưới sự phát triển của nền công nghệ hiện đại, tủ nhôm kính đã dần thay đổi về chất lượng. Nó không chỉ bền đẹp, tạo nên sự sang trọng mà còn giúp mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát. Bên cạnh đó, các mẫu có khung nhôm được phun sơn trang trí hoa văn sẽ mang tính thẩm mỹ cao và được duy trì sử dụng trong một thời gian rất dài.

 

Thuận tiện cho việc lau chùi vệ sinh và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng

 

Tủ nhôm kính khi gia công sẽ được phun lớp sơn tĩnh điện công nghệ cao bên ngoài bề mặt. Điều này giúp sản phẩm có khả năng chống bụi bẩn, dễ vệ sinh và lau chùi mà không phải lo ngại làm bong tróc hay bay màu sơn, giúp gia chủ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức khi dọn dẹp.

 

Đồng thời với đặc tính bền bỉ vượt thời gian nên việc lựa chọn sử dụng tủ nhôm kính sẽ giúp bạn tối ưu hóa các chi phí khấu hao sản phẩm hay sửa chữa bảo dưỡng sau một thời gian sử dụng.

 

 

 

Sở hữu ngay chiếc tủ nhôm kính chất lượng - giá tốt khi liên hệ với Nhôm Kính Gò Vấp

 
 

Có thể lắp đặt tủ nhôm kính chất lượng - giá rẻ ở đâu?

 

Tủ nhôm kính là một công trình không thể thiếu trong không gian nội thất hiện đại cho các gia đình thời nay với nhiều ưu điểm nổi trội, hỗ trợ hiệu quả và thuận tiện các hoạt động sinh hoạt. Chính vì thế nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu sản phẩm, hãy thử liên hệ với Nhôm Kính Gò Vấp - Đơn vị chuyên thi công nội thất nhôm kính uy tín hàng đầu khu vực TPHCM.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và lắp đặt công trình nhôm kính, cùng một đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn và tay nghề cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình và tận tâm, Nhôm Kính Gò Vấp cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đạt chất lượng cao cấp, bền đẹp với mức giá tốt nhất thị trường.

 

 

 

 

Các dòng tủ nhôm kính được cung cấp tại Nhôm Kính Gò Vấp có mẫu mã vô cùng bắt mắt, ngoại hình tốt từ dáng vóc tới góc cạnh và được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. Đặc biệt, các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau từ truyền thống cho đến hiện đại, đa dạng về kích thước và màu sắc, giúp tạo nên một không gian tràn đầy sinh khí cho ngôi nhà của bạn.

 

Đến với Nhôm Kính Gò Vấp, bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu tủ nhôm kính với nhiều kiểu dáng và tính năng khác nhau, phù hợp với nhu cầu, phong cách và ngân sách của gia đình bạn. Đồng thời, chúng tôi cũng gửi đến bạn một chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng cùng nhiều chương trình khuyến mãi và hỗ trợ giao hàng tận nơi - nhanh chóng.

 

 

 

Sở hữu ngay chiếc tủ nhôm kính chất lượng - giá tốt khi liên hệ với Nhôm Kính Gò Vấp

 
 

Vui lòng liên hệ qua các thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá lắp đặt tủ nhôm kính chính xác nhất:

 

NHÔM KÍNH GÒ VẤP

 

Địa chỉ: 718 Thống Nhất, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP.HCM

 

Điện thoại: 0909.087.859 - 0977.171.111 (Mr.Sáng)

 

Email: nguyentrongsang789@gmail.com

 

Website: nhomkinhgovap.com

Tin liên quan
2018 © Copyright ©NHÔM KÍNH GÒ VẤP. All rights reserved.
NHÔM KÍNH GÒ VẤP